VEC tổ chức cuộc thi “Thu phí viên giỏi 2016”
25/02/2016 15:29:18
ANTT.VN – Theo Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc VN (VEC), trong tháng 3/2016 Công đoành công ty sẽ tổ chức cuộc thi “Thu phí viên giỏi năm 2016".

Tin liên quan

Tháng 3/2016 Công đoành VEC sẽ tổ chức cuộc thi “ Thu phí viên giỏi năm 2016"

Đây được coi là một trong những hoạt động góp phần xây dựng và quảng bá rộng rãi hình ảnh VEC “Thân thiện, chuyên nghiệp, hiệu quả”.

Cuộc thi dành cho tất cả các nữ thu phí viên tiêu biểu các công ty quản lý, vận hành khai thác đường cao tốc  Cầu Giẽ - Ninh Bình, Nội Bài – Lào Cai và TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.

Cuộc thi sẽ là một sân chơi bổ ích, lý thú, lần đầu tiên được Công đoàn VEC tổ chức nhằm nâng cao trí-thể-mỹ cho các thu phí viên, nâng cao chất lượng công tác thu phí – một trong những mắt xích quan trọng trong dây chuyền vận hành khai thác đường cao tốc…, Cũng qua Cuộc thi, các Công ty vận hành khai thác đường cao tốc sẽ có cơ sở lập kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ, kỹ năng cho nhân viên thu phí của đơn vị nhằm tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trong công tác quản lý thu phí.

Theo Ban Tổ chức Cuộc thi, nội dung thi “Thu phí viên giỏi năm 2016” được tổ chức qua hai vòng: vòng sơ khảo tại các đơn vị cơ sở và vòng chung kết tổ chức tại VEC.

Thiên Di

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến