Dòng sự kiện:
Venesa chính thức khai trương trung tâm Wellness đầu tiên tại Việt Nam
27/06/2020 06:08:07
Vào ngày 26/06 vừa qua, trung tâm Venesa Exclusive Center (VEC) chính thức được khai trương tại địa chỉ 68 Nguyễn Du, Hai Bà trưng Hà Nội.

Đây là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam cung cấp dịch vụ Wellness - Một mô hình chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp toàn diện và  đẳng cấp đang trở thành “làn gió mới” trên thị trường thế giới.

Venesa là một thương hiệu trẻ đang trên đà phát triển và lan tỏa mạnh mẽ. Với những dịch vụ đẳng cấp mang đến những giá trị chăm sóc sức khỏe hoàn toàn khác biệt, Venesa đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam. Sự ra đời của Venesa Exclusive Center  (VEC) 68 Nguyễn Du tiếp tục là minh chứng cho lời cam kết của thương hiệu Venesa sẽ luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ cao cấp được cập nhật từ xu thế của thế giới và mang về Việt Nam.

Trung tâm Venesa Exclusive Center 68 Nguyễn Du được khai trương vào chiều 26/06

Với mô hình tích hợp hoàn hảo giữa phương pháp tập luyện Wellness và liệu trình chăm sóc sắc đẹp, Quý vị sẽ không cần phải di chuyển giữa quá nhiều trung tâm từ Spa làm đẹp, Fitness thể hình,vv…để phục vụ được nhu cầu của mình. Sự kết hợp độc đáo được nghiên cứu và để xuất bởi các chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước sẽ mang đến cho Quý vị một sức khỏe và vẻ đẹp tổng thể từ thể chất, vẻ bên ngoài, đến cảm xúc và tinh thần từ sâu bên trong.

Đông đảo khách mời đã đến tham gia sự kiện khai trương trung tâm

Tất cả không gian sang trọng với thiết bị hiện đại bậc nhất, cùng chất lượng cao cấp đều được đều hội tụ tại đây. Quý vị sẽ được trải nghiệm thiết bị làm giảm mỡ bụng bằng cơ chế quang đông hay hệ thống xông muối làm sạch cơ thể đầu tiên tại Việt Nam; 

Các phòng tập và trị liệu đều được trang bị máy lọc không khí chuyên dụng, xử lý bụi mịn và các loại virus để đảm bảo không gian an toàn và trong sạch cho Khách hàng. Các liệu trình bài bản và công nghệ chuyển giao từ nước ngoài, cùng các sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp độc quyền của Venesa được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản,v…chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một vóc dáng khỏe mạnh và vẻ ngoài ứng ý.

Các khách mời hào hứng trải nghiệm dịch vụ của Trung tâm

Trên tất cả, các dịch vụ tại Trung tâm không chỉ chú trọng đến vẻ đẹp thể chất, vóc dáng bên ngoài, mà còn đặc biệt chú trọng đến sự thư giãn, cân bằng và sảng khoái trong tâm trí. Nắm bắt được thực tế cuộc sống của mỗi người vẫn đang hằng ngày phải gánh trên vai nhiều áp lực, thời gian để nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng ngày càng eo hẹp. Chính vì thế mô hình của Venesa Exlusive Center (VEC)  sẽ là nơi khách hàng được thư giãn hoàn toàn, các bài tập, chế độ, liệu trình được thiết kế để kích thích sự thư giãn mà vẫn đạt được hiệu quả. Đến với trung tâm Venesa Exclusive Center (VEC) 68 Nguyễn Du, bạn sẽ không phải cố gắng vượt qua chính mình đối mặt với các bài tập nghiêm khắc với mục tiêu thay đổi hình thể, cải thiện sức khỏe, mà đó là khoảng thời gian bạn được thư giãn thực sự, lắng nghe cơ thể mình để điều chỉnh nâng cao sức khỏe, tươi tắn rạng rỡ và yêu bản thân hơn mỗi ngày.

Lễ khai trương Trung tâm diễn ra thành công tốt đẹp

Venesa Exclusive Center (VEC) sẽ không chỉ là một trung tâm rèn luyện sức khỏe, làm đẹp đơn thuần, mà chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị trải nghiệm về một lối sống đẳng cấp hoàn toàn mới, nơi kiến tạo những giá trị vững bền mà mỗi cá nhân vẫn không ngừng tìm kiếm. 

Lễ khai trương đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc và các chương trình khuyến mại khủng. Đây có thể nói là một trong những bước đi đột phá của thương hiệu Venesa trong năm 2020 , hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ đầy phong cách và thời thượng.

Nguyễn Nhẫn


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags : venesa
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến