Dòng sự kiện:
Vì sao ở chung cư nhất định phải chọn căn hộ từ 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh?
22/10/2020 12:43:55
Thiết kế căn hộ luôn là điều mà người mua nhà quan tâm hàng đầu. Không chỉ đảm bảo được nhu cầu sử dụng, thiết kế căn hộ đó còn phải đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, tiện ích và cảm giác thật dễ chịu cho người ở.

Với nhu cầu đời sống người dân ngày càng cao, các khu chung cư được xây dựng ngày càng nhiều và phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình. Tuy nhiên, để tìm được 1 căn hộ chung cư với thiết kế ưng ý thì không phải điều dễ dàng. Với cách bố trí phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn hay bếp… vô cùng khoa học, thiết kế căn hộ tại dự án Bảo Sơn Green Pearl - 72 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An được hầu hết khách hàng ưa thích và đánh giá là hợp lý, tối ưu bậc nhất, đáp ứng hoàn toàn nhu cầu sinh hoạt của gia đình.


Chung cư Bảo Sơn Green Pearl là tòa nhà cao nhất tại Vinh tính tới thời điểm hiện tại với 522 căn hộ sang trọng. Các căn hộ chung cư ở đây đều được trau chuốt về ý tưởng thiết kế và tối ưu tiện ích. Đây là một trong những căn hộ chung cư đẹp nhất tại thành phố Vinh và được đánh giá cao với phong cách đậm tính hiện đại và tối ưu.

Chọn chung cư - Lựa chọn tối thiểu phải là 2 Phòng ngủ, 2 Vệ sinh

Với cuộc sống hiện đại như bây giờ thì quan trọng nhất là không gian thông thoáng và tối ưu được tiện ích sử dụng với người ở. Các căn hộ nhỏ với 2PN - 1WC hiện nay không còn phù hợp với các gia đình từ 2 thành viên trở lên nữa vì gây ra quá nhiều bất tiện. Xu hướng căn hộ tối ưu nhất hiện nay phải đáp ứng tối thiểu từ 2PN - 2WC với các gia đình trẻ.

Hiện nay, đáp ứng được tiêu chí này là thiết kế căn hộ tại dự án Bảo Sơn Green Pearl. Dự án được đánh giá là lý tưởng cho tất cả các gia đình trẻ muốn an cư lập nghiệp lâu dài hiện nay. Các căn hộ tại đây đều được bố trí không gian khoa học, bao gồm: phòng ngủ, bếp, logia, phòng khách, phòng vệ sinh. Đặc biệt, căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích vàng 73m2 được hầu hết khách hàng yêu thích có thiết kế cụ thể như sau:


2 phòng ngủ gồm: 1 phòng Master với thiết kế rộng, cửa sổ lớn đảm bảo lấy ánh sáng tự nhiên cho cả phòng. 1 phòng ngủ thường với diện tích thông thoáng và vừa đủ, thích hợp làm phòng cho khách, người thân hay con cái sau này. Đặc biệt, phòng ngủ Master được thiết kế vệ sinh khép kín ngay trong phòng. Gia chủ hoàn toàn có thể tận hưởng không gian riêng tư mà không gặp phải bất cứ sự bất tiện nào.

2 Nhà vệ sinh mang lại sự riêng tư cho chủ nhân cũng như đảm bảo sự tiện lợi cho khách. Cả hai đều được trang bị thiết bị vệ sinh đầy đủ và cao cấp.

1 Phòng khách không gian rộng và thông thoáng. Ban công bên ngoài hướng gió, đón ánh sáng tự nhiên giúp toàn bộ phòng khách cũng như phòng ăn vô cùng thông thoáng, chủ nhân căn hộ có thể tận hưởng không khí trong lành với tầm nhìn toàn cảnh thành phố xinh đẹp và sầm uất.

Phòng bếp đặc biệt được tách riêng, đảm bảo công năng cũng như sự thoáng mát, khơi nguồn cảm hứng nấu ăn cho các chị em. Hệ thống hút gió, khử mùi tối ưu giúp cả không gian căn hộ không bị ám mùi.

Điểm đặc biệt không thể bỏ qua là trần căn hộ cực kỳ cao và thoáng, giúp tổng thể không gian trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn bao giờ hết.

Phong cách thiết kế này giúp tối ưu hóa diện tích sử dụng, thông minh, hữu dụng, biến hóa một căn hộ 73m2 có thể trở rộng rãi và thoải mái cho tất cả các thành viên. Một gia đình trẻ, thậm chí 4 - 5 người vẫn có thể chung sống thoải mái.

Nhìn chung, mỗi căn hộ tại Bảo Sơn Green Pearl đều được lựa chọn thiết kế linh hoạt, tối ưu diện tích sử dụng và tận dụng ánh sáng tự nhiên. Với sự sáp nhập 2 không gian phòng khách và phòng ăn, không gian trở nên linh hoạt, kết nối và ấm cúng hơn.

Dễ dàng lên thiết kế căn hộ lý tưởng, nội thất phù hợp

Với thiết kế căn hộ hợp lý như tại Chung cư Bảo Sơn Green Pearl, các khách hàng mua nhà hoàn toàn dễ dàng trong việc lên ý tưởng trang trí, thiết kế nội thất cho tổ ấm của mình.

Phong cách thiết kế nội thất chung cư cao cấp tân cổ điển

Tân cổ điển chính là phong cách thiết kế có sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và cổ điển. Nhiều khách hàng tại Bảo Sơn Green Pearl lựa chọn thiết kế nội thất căn hộ cao cấp theo phong cách này sử dụng các họa tiết hoa văn trang trí vô cùng tinh tế và kỹ lưỡng. Căn hộ chung cư mang phong cách tân cổ điển giúp các gia đình có một không gian sống vừa hiện đại tinh tế lại vừa hoài cổ sang trọng.

Phong cách thiết kế nội thất chung cư cao cấp không gian xanh

Với xu thế phát triển ngày càng nhanh của đô thị thì việc thiếu không gian xanh sẽ khiến cho không khí ngày càng ô nhiễm. Chính vì thế, không gian xanh đang trở thành một xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn nhất. Căn hộ chung cư Bảo Sơn Green Pearl được thiết kế theo phong cách này sẽ tạo ra một không gian sống tiện nghi gần gũi với thiên nhiên không chỉ mang lại cảm giác thoải mái cho cả gia đình mà còn góp phần thể hiện tính thẩm mỹ độc đáo cho ngôi nhà.

Phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại, sang trọng

Đối với các gia đình thích phong cách thiết kế nội thất chung cư hiện đại, đơn giản thường chú trọng tới giá trị sử dụng và loại bỏ tất cả những chi tiết trang trí rườm rà, giải tỏa được không gian sống giúp căn phòng trở nên rộng hơn. Phong cách hiện đại đang được rất nhiều gia đình lựa chọn trong việc thiết kế nội thất căn hộ chung cư Bảo sơn Green Pearl. Với lối thiết kế nội thất phong cách hiện đại sẽ giúp kiến tạo lên không gian sống tốt nhất, hiện đại và tiện nghi.

Dù lựa chọn phong cách nội thất nào thì cũng rất phù hợp khi lên ý tưởng thiết kế cho căn hộ tại dự án chung cư Bảo Sơn Green Pearl - 72 Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An.

Nhà sang, quà xịn mừng tân gia

Là một trong những chủ đầu tư không những uy tín mà còn vô cùng tâm lý,
chủ đầu tư dự án lớn Bảo Sơn Green Pearl - 72 Lê Lợi, Tp. Vinh, Nghệ An vừa tung gói quà tặng khủng mừng tân gia nhà mới cho toàn bộ khách hàng. Đây có thể nói là món quà tân gia không những thiết thực mà còn vô cùng ý nghĩa đối với bất kỳ ai khi dọn về nhà mới.

 

Cụ thể trong tháng 10 này, tất cả khách hàng đặt cọc mua căn hộ tại dự án Bảo Sơn Green Pearl - 72 Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An sẽ được tặng ngay trọn bộ mẫu tủ bếp MDF thiết kế riêng mới nhất, siêu sang trọng và hiện đại với trị giá lên tới hơn 20 triệu đồng. Tủ bếp được thiết kế khá ấn tượng với phần trên là gỗ MDF lõi xanh chống ẩm nhập khẩu Thái Lan phủ Melamine, tủ bếp dưới là thùng gỗ nhựa cánh tủ. Một sự kết hợp rất hiện đại và ấn tượng, cũng là điểm nhấn thú vị cho tổng thể căn hộ.

Mẫu tủ bếp chữ I này là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả cho không gian phòng bếp căn hộ Bảo Sơn Green Pearl. Tủ bếp chữ I giúp người nội chợ giảm tối đa khoảng cách di chuyển giữa các khu vực làm bếp đồng thời tăng không gian lưu trữ và tạo nên phòng bếp gọn gàng, thoáng đẹp. Ngoài ra, với mẫu tủ bếp này người nội chợ thông minh sẽ biết sắp xếp một cách ngăn nắp và tinh tế, giúp cho việc nấu nướng trở nên thuận tiện nhất.

Điều đặc biệt nữa là bên cạnh việc được nhận tủ bếp MDF, tất cả khách hàng mua nhà vẫn được hưởng đồng thời với chính sách bán hàng hiện có trước đó: Hỗ trợ vay trả góp lên đến 65% giá trị nhà ở với mức lãi suất 0% trong thời gian 1 năm, ân hạn nợ gốc, thủ tục nhanh chóng, giải ngân 1 lần. Chiết khấu cao lên tới 50 triệu khi thanh toán 95%. Đây có thể nói là ưu đãi cực kỳ có lợi về mặt tài chính cho khách mua khi vừa được hưởng chiết khấu tới 5% lại được tặng tủ bếp, tổng trị giá cũng lên tới 70 triệu.

Những khách hàng không sử dụng ưu đãi tủ bếp cũng có thể nhận ngay 15.000.000 tiền mặt chiết khấu trực tiếp vào giá bán tại thời điểm ký hợp đồng mua bán. Ưu đãi này được áp dụng dành riêng cho khách hàng mua căn hộ vàng 2 phòng ngủ diện tích 73m2 các trục 2 - 4, 11 - 14 tại dự án Bảo Sơn Green Pearl - 72 Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An. Căn hộ tại các trục này đều là căn hộ 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh đạt diện tích vàng lý tưởng cho các gia đình trẻ muốn an cư lạc nghiệp và xây dựng cuộc sống tương lai lâu dài.

Sở hữu hàng loạt tiện ích lý tưởng vậy nhưng mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ 272 triệu đã có thể sở hữu căn hộ, dọn về ở ngay. Dự án được đánh giá là hoàn toàn phù hợp với đa số khách hàng có nhu cầu ở thực tại trung tâm thành phố Vinh hiện nay.

Địa chỉ dự án: Số 72 Lê Lợi, Thành phố Vinh, Nghệ An.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Fanpage: https://www.facebook.com/ChungCuBaosonVinhGreenPearl

Hotline: 0705 491 999


Ánh Quỳnh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến