Dòng sự kiện:
Video: Cảnh sát trật tự đu cần gạt nước, xe tải đâm xe CSGT
12/04/2018 09:39:44
Không chấp nhận hiệu lệnh của chiến sỹ CSTT đu trên cần gạt nước, tài xế còn lái xe tông vào xe moto của CSGT chốt chặn trước đầu.

Ngày 11/4, trên mạng xã hội có đăng tải một đoạn clip dài 5 phút ghi lại cảnh một chiếc xe tải có BKS: 34C- 04142 mang biển hiệu Hiền Trang do tài xế Trần Văn Đại (SN 1987), trú tại huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương điều khiển lưu thông trên đường Võ Nguyễn Giáp, quận Lê Chân (TP Hải Phòng). Chiếc xe tải chở gạch này tiếp tục lưu thông bất chấp một chiến sỹ công an đu trên đầu xe, yêu cầu phương tiện dừng.

Đến khi bị lực lượng CSGT chốt chặn, yêu cầu lái xe xuống xe hợp tác làm việc. Thay vì chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng, lái xe còn với tay đóng cửa, cố thủ trên cabin. Cùng lúc đó, tài xế cho xe di chuyển, húc thẳng xe moto của CSGT đang chốt chặn trước đầu phương tiện này.

Chỉ đến khi lực lượng làm nhiệm vụ mở cửa yêu cầu tài xế xuống làm việc, người đàn ông này mới chịu rời xe. Tuy nhiên cho rằng mình không vi phạm, tài xế không hợp tác và quay lại xe của mình. Bị lực lượng chức năng giữ lại, tài xế liên tục cự cãi, cho rằng mình bị bẫy. 


Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến