Dòng sự kiện:
Viện trưởng VKSND tổ chức đám cưới cho con tại nhiệm sở suốt 2 ngày
01/11/2014 10:29:48
ANTT.VN – Viện trưởng VKSND tổ chức đám cưới linh đình cho con suốt 2 ngày ngay tại nhiệm sở, đặc biệt đó lại là ngày làm việc bình thường khiến người dân khá bất bình.

Tin liên quan

Theo thông tin trên VOV cho biết, trong hai ngày 30-31/10, người dân địa phương khá bất ngờ khi chứng kiến bà Nguyễn Thị Thạnh – Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa) tổ chức tiệc cưới cho con gái mình ngay tại cơ quan của bà đang công tác. Và đặc biệt, đám cưới được tổ chức trong những ngày làm việc bình thường chứ không phải ngày nghỉ lễ.
Theo ghi nhận của phóng viên, ngoài sân của Viện Kiểm sát (VKS), 3 chiếc rạp đám cưới được dựng lên sát nhau. Trong giấy mời dự đám cưới con gái bà Thạnh ghi rõ “Tới dự bữa cơm thân mật, chung vui cùng gia đình chúng tôi vào hồi 10h, ngày 31/10/2014 tại gia đình nhà gái (Địa điểm đón tiếp: Tại Viện Kiểm sát nhân dân huyện Vĩnh Lộc)”.

3 chiếc rạp đám cưới được dựng lên sát nhau. Ảnh VOV.vn

Mặc dù lúc này đang trong giờ hành chính (sáng thứ 6), nhưng cổng cơ quan kín người ra vào để dự đám cưới. Người dân khu vực gần đó khẳng định đó là đám cưới của con gái bà viện trưởng Nguyễn Thị Thạnh và nó diễn ra trong 2 ngày 30 và 31-10.
Ngay trong buổi sáng diễn ra hôn lễ, có rất nhiều xe biển xanh đậu, đỗ bên đường để vào dự đám cưới này.
Được biết, nhà bà Nguyễn Thị Thạnh, ngụ ở thôn 4 xã vĩnh Thành, huyện Vĩnh Lộc, cách cơ quan nơi bà công tác khoảng hơn 100 mét.
PV
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến