Viet Capital Bank khai trương trụ sở mới chi nhánh Bình Dương
11/06/2016 09:48:01
ANTT.VN - Ngày 03/06/2016, Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) tưng bừng khai trương trụ sở mới Chi nhánh Bình Dương tại số 316, Đại lộ Bình Dương, P. Phú Thọ Hòa, Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Tin liên quan

Nhân dịp này, Ngân hàng dành tặng 14 suất học bổng tiếp sức đến trường cho các em học sinh vượt khó học giỏi của hai trường Tiểu học Hiệp Thành và Tiểu học Phú Hòa 1. Bên cạnh đó, Ngân hàng cũng dành nhiều phần quà hấp dẫn tặng khách hàng đến giao dịch với chi nhánh.

Chi nhánh Bình Dương được đưa vào hoạt động từ năm 2010. Từ khi thành lập đến nay, Chi nhánh đã có sự phát triển mạnh mẽ, bền vững trong suốt thời gian qua, luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của địa phương. 

Trụ sở mới Viet Capital Bank - Chi nhánh Bình Dương tọa lạc tại trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương, với tổng diện tích hơn 3.500m2 gồm 4 tầng. Chi nhánh tiếp tục cung cấp cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn và khu vực lân cận các giải pháp tài chính tối ưu thông qua các sản phẩm dịch vụ tiện ích phù hợp với từng phân khúc khách hàng như: Gửi tiết kiệm, tín dụng, dịch vụ ngân hàng, thẻ, ....

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Viet Capital Bank – Chi nhánh Bình Dương cũng đồng hành cùng địa phương thông qua các hoạt động cộng đồng như: Trao nhà tình thương, tổ chức tặng quà cho người nghèo các dịp lễ Tết, tham gia vào hoạt động hướng về cộng đồng.

Khai trương trụ sở mới của Viet Capital Bank - Chi nhánh Bình Dương là một trong những bước đi quan trọng để Viet Capital Bank thực thi chiến lược đẩy mạnh phát triển mạng lưới, phát triển kênh ngân hàng điện tử, nâng cấp cơ sở vật chất để mang lại sự thuận tiện và những trải nghiệm mới cho khách hàng qua không gian giao dịch hiện đại và chuyên nghiệp. Ngay sau dịp này, Viet Capital Bank sẽ tiếp tục khai trương 04 chi nhánh tại địa bàn Tp. Hà Nội, Tp. Hải Phòng, tỉnh Quảng Ninh, tỉnh Kiên Giang và 06 phòng giao dịch tại địa bàn các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh và Đà Nẵng.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến