Dòng sự kiện:
Viết ‘tâm thư’ cảm ơn lực lượng chức năng cứu sống chị gái nhảy cầu tự tử
11/08/2018 09:15:59
Ông Thắng viết thư cảm ơn lực chức năng tỉnh Thừa Thiên – Huế vì đã dũng cảm cứu sống chị gái mình trước miệng “hà bá”.

Ngày 10/9, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đã nhận được bức thư cảm ơn của ông Hoàng Văn Thắng, trú tại đường Phạm Thị Liên, phường Kim Long, TP Huế gửi đến với nội dụng cảm ơn lực lượng chức năng đã cứu sống chị gái mình nhảy cầu tự tử trong lúc buồn bã.

Bức thư cảm ơn của ông Thắng gửi công an tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Trong thư, ông Thắng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến lực lượng Công an phường Kim Long và phòng Cảnh sát đường thủy Công an tỉnh vì đã kịp thời cứu sống chị gái ông trước miệng “hà bá”.

Ông Hoàng Văn Thắng cũng mong muốn lực lượng công an luôn mạnh khỏe tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm để bảo vệ sự bình yên, hạnh phúc cho nhân dân.

Trước đó, như ANTT đã đưa tin, vào khoảng 10h30 ngày 2/8, bà Th. đã gieo mình xuống sông Hương trong sự ngỡ ngàng của người đi đường.

Bà Th. được lực lượng chức năng kịp thời cứu sống (Ảnh: Anh Phong)

Nhận được tin báo, Công an phường Kim Long, TP Huế kịp thời có mặt tại hiện trường phối hợp cùng lực lượng cứu hộ thuộc Phòng Cảnh sát Đường thủy Công an tỉnh, nhanh chóng triển khai các phương án ứng cứu thành công.

Được biết, bà Th. đã có ý định tự tử trước đó nhưng đã được người thân ngăn cản. Sau đó, bà Th. tiếp tục ra khu vực cầu Dã Viên để tự tử thì được lực lượng chức năng phát hiện ứng cứu kịp thời

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến