Dòng sự kiện:
Nam thanh niên nhảy cầu gửi thư cảm ơn lực lượng Cảnh sát đường thủy
23/05/2018 09:31:48
Nam thanh niên nhảy cầu Dã Viên (TP Huế) vào trưa 21/5 đã trực tiếp đến Phòng Cảnh sát Đường thủy - Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế để cảm ơn lực lượng đã cứu mình từ “cõi chết” trở về.

Thông tin từ Phòng Cảnh sát Đường thủy, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, anh Hồ V. N. (20 tuổi), trú phường Phú Hội (TP Huế), là nạn nhân nhảy cầu Dã Viên vào ngày 21/5 đã trực tiếp đến đơn vị gửi lời cảm ơn các chiến sĩ công an.

Tại đơn vị, anh N. gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các chiến sĩ, đồng thời cho biết trong lúc nóng giận nhất thời không làm chủ bản thân đã tìm đến cái chết. Qua sự việc trên, anh N. cũng hứa sẽ suy nghĩ chín chắn hơn, sống tốt hơn để không phụ lòng của mọi người.

Đại úy Lê Văn Việt tổ chức sơ cứu tại chỗ cho nạn nhân.

Trước đó, như ANTT đã đưa tin vào khoảng 12h30 ngày 21/5, trực ban Phòng Cảnh sát Đường thủy nhận được tin báo về việc có một người đang đuối nước trên sông Hương, đoạn dưới cầu Dã Viên.

Lúc này, trung tá Lê Viết Sơn, Phó trưởng phòng Cảnh sát Đường thủy trực tiếp chỉ đạo tổ công tác do đại úy Lê Văn Việt thuộc thủy đội làm tổ trưởng, sử dụng ca nô nhanh chóng tiếp cận hiện trường tổ chức cứu nạn.

Khoảng 5 phút sau, Đại úy Lê Văn Việt sử dụng ca nô đang neo đậu gần khu vực cầu Dã Viên tiến hành tổ chức ứng cứu.

Phát hiện nam thanh niên đã ngất xỉu, mặt mày tím tái, bằng kinh nghiệm của mình anh Việt đã tiếp cận đưa nạn nhân lên ca nô rồi di chuyển vào bờ.

Anh Việt sử dụng các biện pháp sơ cứu tại chỗ trước khi đưa nạn nhân tới Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu.

Đến chiều cùng ngày, nạn nhân N. đã bình phục và bày tỏ muốn gặp chiến sĩ đã cứu mình để gửi lời cảm ơn.

Tuy nhiên, đến ngày 22/5 các bác sĩ mới cho bệnh nhân N. xuất việ. Sau đó nạn nhân cùng vợ sắp cưới đã đến trực tiếp Phòng Cảnh sát đường thủy, Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế để cảm ơn lực lượng đã ứng cứu mình từ “cõi chết” trở về.

Đình Tuấn - Phi Hoàng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến