Dòng sự kiện:
Vietcombank bổ nhiệm Phó giám đốc Trung Tâm Tài trợ Thương mại.
12/11/2015 11:21:47
Vừa qua, tại trụ sở chi nhánh Vietcombank Hồ Chí Minh 132 Hàm Nghi, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ công bố quyết định bổ nhiệm Phó giám đốc Trung Tâm Tài trợ Thương mại (TTTM) Vietcombank tại Tp. Hồ Chí Minh.

Tin liên quan

Tham dự  lễ công bố quyết định bổ nhiệm có ông Phạm Quang Dũng - Tổng giám đốc; ông Phạm Thanh Hà - Phó Tổng giám đốc; Trưởng Ban TCCB, Chánh Văn phòng; Đại diện Ban giám đốc Vietcombank Hồ Chí Minh, cùng các cán bộ được bổ nhiệm; Trưởng/Phó các phòng thuộc Trung tâm TTTM tại Tp. Hồ Chí Minh.
Tại buổi Lễ, ông Hồng Quang - Trưởng ban TCCB Vietcombank đã công bố các quyết định của Tổng giám đốc Vietcombank về việc điều động, bổ nhiệm cán bộ. Theo đó: Tại quyết định số 3260 /QĐ-VCB-TCCB ngày 30/10/2015, Tổng giám đốc Vietcombank đã ký quyết định điều động và bổ nhiệm bà Nguyễn Cẩm Vân - Trưởng phòng Thanh toán Nhập khẩu Vietcombank Hồ Chí Minh giữ chức vụ Phó giám đốc Trung tâm TTTM Vietcombank kể từ ngày 01/11/2015.
Tại quyết định số 3261 /QĐ-VCB-TCCB, Tổng giám đốc Vietcombank đã ký quyết định điều động và bổ nhiệm ông Lê Phúc Sơn, Trưởng phòng Thanh toán Xuất khẩu Chi nhánh Vietcombank Tp Hồ Chí Minh giữ chức vụ Phó giám đốc Trung tâm TTTM Vietcombank kể từ ngày 01/11/2015.

Tổng giám đốc Vietcombank Phạm Quang Dũng (giữa) trao quyết định và tặng hoa cho 2 tân Phó giám đốc Trung tâm Tài trợ Thương mại Vietcombank.

Phát biểu tại lễ công bố quyết định, Tổng giám đốc Phạm Quang Dũng đã nhấn mạnh: TTQT-TTTM là lĩnh vực hết sức quan trọng, thể hiện bản sắc của Vietcombank, đóng góp rất lớn vào việc tạo nên thương hiệu và uy tín của Vietcombank từ trước đến nay. Tuy nhiên, trong những năm vừa qua, sự cạnh tranh của các Ngân hàng bạn và sự suy giảm thị phần TTQT của Vietcombank đã đặt ra những thách thức lớn cho chúng ta. Việc thành lập và đưa vào hoạt động Trung tâm TTTM đã thể hiện quyết tâm của Ban lãnh đạo trong việc củng cố và khôi phục thị phần TTQT-TTTM của Vietcombank. Tổng giám đốc cũng đã có phát biểu chỉ đạo đối với hoạt động của Trung tâm TTTM trong thời gian sắp tới, mục tiêu là phải đạt được sự thống nhất về quy trình hoạt động và chất lượng chuyên môn của Trung tâm TTTM đặt tại Hà Nội và Trung tâm TTTM đặt tại Tp. Hồ Chí Minh, giữ vững và nâng cao thị phần cũng như vị thế của Vietcombank trong hoạt động TTQT-TTTM, gia tăng độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ TTQT-TTTM của Vietcombank. Tổng giám đốc yêu cầu các cán bộ được bổ nhiệm phải chủ động để sớm hòa nhập, nắm bắt các công việc, cùng tập thể Trung tâm xây dựng mối quan hệ đoàn kết, thống nhất, và hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được Ban lãnh đạo giao, trước mắt là nhiệm vụ năm 2015 và xa hơn nữa là những năm tiếp theo.
 PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến