Vietcombank ra mắt không gian giao dịch công nghệ số
29/03/2016 11:46:48
Ngày 28/3/2016, Vietcombank tổ chức lễ ra mắt không gian giao dịch công nghệ số lần đầu tiên tại Việt Nam - Vietcombank Digital Lab.

Tin liên quan

Với Vietcombank Digital Lab, thay vì phải xếp hàng chờ đợi tại quầy, khách hàng dễ dàng khởi tạo các giao dịch nộp tiền, rút tiền, chuyển khoản, đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử, mở tài khoản hay trải nghiệm các tiện ích khác với nhiều tính năng vượt trội về công nghệ.

Đặc biệt, với các thiết bị công nghệ hiện đại được trang bị tại đây, bạn có thể trải nghiệm các giao dịch ngân hàng thuận tiện như trên chính chiếc điện thoại hay máy tính cá nhân và tận hưởng cảm giác chạm vào thế giới của công nghệ “thật mà như ảo”.

Theo ông Huỳnh Song Hào, Phó giám đốc Vietcombank, Vietcombank Digital Lab sẽ được triển khai thí điểm tại Hà Nội số 11B Cát Linh và Chi nhánh Vietcombank TP. Hồ Chí Minh - cao ốc Vietcombank, số 05 Công trường Mê Linh, Quận 1, TP.HCM. Và từ đây sẽ nhân rộng ra các khu vực lân cận.

Với việc ra mắt ra mắt không gian giao dịch công nghệ số lần đầu tiên tại Việt Nam - Vietcombank Digital Lab, đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng có thể trải nghiệm một khu vực giao dịch tự phục vụ ngay chính bên trong ngân hàng. 

Vietcombank Digital Lab nằm trong tổng thể dự án xây dựng mô hình chi nhánh hiện đại Smart branch theo chiến lược phát triển ngân hàng số của Vietcombank, thể hiện sự đầu tư mạnh mẽ của Vietcombank cho công nghệ và khả năng ứng dụng công nghệ số trong cung ứng các dịch vụ ngân hàng với mục tiêu lớn nhất chính là hướng tới sự hài lòng cho khách hàng khi được trải nghiệm đồng nhất các dịch vụ trên tất cả các các kênh giao dịch của ngân hàng, từ truyền thống đến hiện đại.

Cũng nhân dịp này từ ngày 1/4 đến 28/5/2016, Vietcombank triển khai chương trình khuyến mại “Trải nghiệm Lab - Trúng ngay Tab” với 100% cơ hội trúng thưởng dành cho tất cả các khách hàng giao dịch tại Vietcombank Digital Lab và khách hàng may mắn nhất sẽ nhận được máy Samsung Galaxy Tab S2 trị giá 11.990.000 đồng.

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến