Dòng sự kiện:
Vietcombank tài trợ 3 tỷ đồng cho Festival Huế 2016
10/01/2016 13:37:29
NDĐT - Sáng 8-1, tại UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, Ban Tổ chức Festival Huế 2016 tổ chức ký kết hợp đồng tài trợ với nhà tài trợ Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VietcomBank).

Tin liên quan

Đồng hành cùng Festival Huế qua các kỳ Festival trước, năm nay VietcomBank tiếp tục tài trợ ba tỷ đồng cho Festival Huế 2016. Giám đốc VietcomBank chi nhánh Thừa Thiên - Huế, bà Thân Thị Hoan đánh giá cao sự kiện văn hóa về quy mô, hiệu quả và tầm ảnh hưởng lớn, mang tính quốc gia và quốc tế của Festival Huế và xác định đây là cơ hội để quảng bá hình ảnh thương hiệu một ngân hàng VietcomBank. VietcomBank tiếp tục đồng hành tài trợ với mong muốn góp thêm phần thành công và quảng bá Festival Huế kỳ thứ chín năm 2016.

Ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế, Trưởng Ban Tổ chức Festival Huế đã cảm ơn, ghi nhận sự tín nhiệm, đồng hành chia sẻ của nhà tài trợ Ngân hàng VietcomBank.

Lễ ký kết giữa Ban tổ chức Festival Huế và Vietcombank

Festival Huế lần thứ chín năm 2016 sẽ diễn ra từ ngày 29-4 đến ngày 4-5-2016 với chủ đề: “710 năm Thuận Hóa - Phú Xuân - Thừa Thiên Huế; Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển”. Theo đó, Festival Huế 2016 được tổ chức có quy mô quốc gia và quốc tế, gắn với các sự kiện lịch sử văn hóa của Thừa Thiên - Huế như: kỷ niệm 710 năm Thuận Hóa - Phú Xuân - Thừa Thiên Huế; 380 năm Đô thị Huế; đồng thời, kết hợp các hoạt động văn hóa, du lịch, nghệ thuật và lễ hội có tính cộng đồng, mới lạ và hấp dẫn, mang đậm chất Huế, tiếp tục khẳng định thương hiệu Festival Huế đã được xây dựng qua các kỳ festival gần đây.

Ông Chế Công Chung, Giám đốc Trung tâm Festival Huế cho biết: Festival Huế 2016 là nơi hội tụ, giao lưu của những chương trình nghệ thuật tiêu biểu, mang dấu ấn của những nền văn hóa khác nhau trên thế giới, tinh hoa di sản văn hóa nghệ thuật Việt Nam, đặc biệt là văn hóa Huế. Các chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống và đương đại đỉnh cao của Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới sẽ diễn ra hàng đêm tại các sân khấu ở Đại Nội, Cung An Định và các sân khấu cộng đồng diễn ra liên tục trong sáu ngày đêm.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến