Dòng sự kiện:
Vietcombank Thành phố Hồ Chí Minh tưng bừng khai trương trụ sở mới
07/01/2016 14:35:22
Hoà cùng không khí náo nức, rộn ràng của thành phố đón chào năm mới 2016, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh (Vietcombank TP HCM) đã tổ chức lễ khai trương Trụ sở mới tại toà nhà Vietcombank (VCB Tower) số 05 Công trường Mê Linh – phường Bến Nghé Q1.

Tin liên quan

Đây là tòa nhà văn phòng hạng A, mang dáng dấp hiện đại và tầm vóc bậc nhất hiện nay với các tiêu chuẩn quốc tế, sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố, khu vực tập trung đầu mối giao lưu các quan hệ hợp tác kinh doanh, tham quan du lịch và hoạt động thương mại với người nước ngoài.

Toàn cảnh lễ cắt băng khai trương Trụ sở mới Vietcombank TP HCM

Tham dự buổi lễ có bà Trương Mỹ Hoa - nguyên Bí thư TW Đảng, nguyên Phó Chủ tịch nước CHXHCNVN. Về phía thành phố Hồ Chí Minh có ông Lê Văn Khoa - UVBTV Thành uỷ, Phó chủ tịch UBND; bà Nguyễn Thị Hồng - nguyên UVBTV Thành uỷ, nguyên phó chủ tịch UBND ; ông Tô Duy Lâm - Thành uỷ viên, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước  TP HCM; ông Kiều Ngọc Vũ - Phó chủ tịch LĐLĐ TP HCM; về phía Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) có ông Phạm Quang Dũng - UV HĐQT, Tổng giám đốc; ông Nguyễn Danh Lương - UV HĐQT, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công ty liên doanh VBB;  bà Trương Thị Thuý Nga - Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Vietcombank TP HCM; Ông Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng giám đốc  cùng các ông/bà nguyên là Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc, Phó Tổng giám đốc Vietcombank, Giám đốc, Phó giám đốc Vietcombank TP HCM qua các thời kỳ. Tham dự buổi lễ còn có các ông/bà đại diện Hội Nông dân TP HCM, đại diện lãnh đạo Quận 1, Phường Bến Nghé, cùng với gần 200 lãnh đạo là chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc đại diện cho các Tập đoàn, Tổng Cty, doanh nghiệp, cùng các khách hàng cá nhân đến dự và chúc mừng .

Nghi thức trống hội trước khi cắt băng khai trương Trụ sở mới

Vietcombank đã trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, là ngân hàng có truyền thống trong hoạt động kinh doanh đối ngoại, uy tín và thương hiệu Vietcombank đã được khẳng định trên thị trường trong và ngoài nước suốt nhiều năm qua với giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” do các Tạp chí và các tổ chức uy tín trong nước, nước ngoài trao tặng nhiều năm liên tiếp.

Nghi thức thả chim bồ câu mang thông điệp về hòa bình tại buổi lễ

Vietcombank TP HCM là chi nhánh có quy mô lớn nhất trong hệ thống, hoạt động kinh doanh luôn phát triển của chi nhánh đã góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế xã hội tại khu vực TP HCM và của cả nước. Trong nhiều năm qua, hình ảnh Vietcombank TP HCM còn được biết đến là một ngân hàng luôn quan tâm đến công tác an sinh xã hội, cùng chung tay chia sẻ khó khăn với cộng đồng, giúp người nghèo vượt khó vươn lên.

Bà Trương Mỹ Hoa - nguyên Bí thư TW Đảng, nguyên Phó chủ tịch nước CHXHCNVN tặng sách kỷ niệm cho Vietcombank TP HCM

Đại diện Ban giám đốc và Công đoàn chi nhánh Vietcombank TP HCM trao tặng các quỹ học bổng

Nhân dịp khai trương trụ sở hoạt động mới, Ban lãnh đạo Vietcombank và Ban giám đốc Vietcombank TP HCM đã trao tặng Hội Nông dân TP HCM số tiền 3 tỷ đồng, Quỹ học bổng Vừ A Dính số tiền 300 triệu đồng, Quỹ học bổng Vì Trường Sa số tiền là 200 triệu đồng, tặng  Ủy Ban MTTQ VN Quận 1 số tiền 50 triệu đồng  để ủng hộ Quỹ Vì Người nghèo.

Mặt tiền hiện đại và ấn tượng của Trụ sở mới Vietcombank TP HCM

Buổi lễ kết thúc với nghi thức thả chim bồ câu như một thông điệp về hy vọng hoà bình, phát triển và bền vững mà Vietcombank TP HCM nói riêng cũng như toàn hệ thống Vietcombank luôn nỗ lực hết mình để hướng đến.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến