Dòng sự kiện:
Vietcombank tặng 7 tỷ đồng xây trường ở Bến Tre
02/02/2016 10:40:29
Ngày 1/2, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội, bà Nguyễn Thị Kim Ngân đã dự lễ khai trương ngân hàng Vietcombank chi nhánh Bến Tre.

Tin liên quan

Tham dự Lễ khai trương chi nhánh của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) tại thành phố Bến Tre có bà Nguyễn Thị Kim Ngân - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa XHCN Việt Nam cùng các lãnh đạo tỉnh Bến Tre và lãnh đạo Vietcombank.

Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Nguyễn Thị Kim Ngân cùng lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, NHNN tỉnh Bến Tre và Vietcombank cắt băng khai trương Chi nhánh Vietcombank Bến Tre

Nhân sự kiện này, Vietcombank đã trao số tiền 7 tỷ đồng góp chung tay cùng lãnh đạo địa phương xây dựng Trường Tiểu học Châu Hòa tại huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

Được biết, Vietcombank Bến Tre là 1 trong 6 chi nhánh mới của Vietcombank được thành lập và khai trương hoạt động từ đầu năm 2016, đưa tổng số chi nhánh trong toàn hệ thống Vietcombank đến nay là 96 đơn vị. Đây cũng là chi nhánh thứ 14 của Vietcombank được mở tại địa bàn miền Tây Nam Bộ.

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân dự lễ khai trương Vietcombank chi nhánh Bến Tre

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân chụp hình lưu niệm cùng tập thể Vietcombank

Ông Phạm Quang Dũng - Tổng giám đốc (bên phải) Vietcombank trao số tiền tài trợ 7 tỷ đồng để xây dựng Trường tiểu học Châu Hòa tại huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre

Ông Nghiêm Xuân Thành - Chủ tịch Hội đồng quản trị Vietcombank cho biết, Bến Tre là tỉnh thuộc địa bàn khu vực đồng bằng Sông Cửu Long có tốc độ phát triển kinh tế thời gian gần đây khá nhanh, đặc biệt sau khi cơ sở vật chất và hạ tầng giao thông của tỉnh được thông suốt. Với gần 3 nghìn doanh nghiệp, 44 nghìn hộ cá thể có đăng ký kinh doanh, tỉnh này thực sự là địa bàn có tiềm năng và Vietcombank Bến Tre sẽ có sự phát triển mang tính bứt phá trong thời gian tới.

P.V

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến