Ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng Vietcombank American Express với thiết kế và tính năng mới
01/07/2016 15:12:49
ANTT.VN - Ngày 01 tháng 07 năm 2016, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam ( Vietcombank) cùng Tổ chức thẻ quốc tế American Express chính thức ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng Vietcombank American Express® với thiết kế mới sang trọng, tính năng vượt trội, tăng thêm ưu đãi cho chủ thẻ.

Tin liên quan

vietcom

Là sự kết hợp giữa thương hiệu Vietcombank - một trong những ngân hàng uy tín bậc nhất tại Việt Nam và American Express - công ty cung cấp dịch vụ tài chính hàng đầu trên toàn thế giới, thẻ Vietcombank American Express là tấm thẻ tín dụng quốc tế đẳng cấp trên thị trường, tích hợp những ưu đãi và quyền lợi vượt trội trong lĩnh vực ngân hàng, bao gồm tính năng hoàn tiền, quyền lợi bảo hiểm, hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu đi lại, chi tiêu của chủ thẻ. Đặc điểm nổi trội của thẻ tín dụng Vietcombank American Express là tính năng hoàn tiền trên doanh số sử dụng của chủ thẻ.

Đặc biệt, từ ngày 01/07/2016, chủ thẻ Vietcombank American Express sẽ được hưởng quyền lợi cao hơn trước, với tỉ lệ hoàn tiền tăng lên đến gấp đôi, không giới hạn hạn mức hoàn tiền.Với tính năng vượt trội này, chủ thẻ tín dụng Vietcombank American Express sẽ được thỏa sức mua sắm và tận hưởng những khoản tiền không nhỏ được hoàn lại vào tài khoản của bản thân. Chủ thẻ được hưởng quyền lợi từ gói bảo hiểm du lịch với mức bảo hiểm lên tới 105.000.000VNĐ với ưu đãi mua sắm, dịch vụ, du lịch và giải trí tại Việt Nam và trên toàn thế giới cũng như chủ thẻ sẽ được hưởng thật nhiều ưu đãi giảm giá lên đến 50% tại những nhà hàng sang trọng, trung tâm thương mại danh tiếng, những thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng trên thế giới với chương trình "Live the world" của American Express.

Nhân dịp chào mừng sản phẩm thẻ mới ra mắt, khách hàng có cơ hội được miễn phí thường niên trị giá lên tới 400.000 VNĐ. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội trúng thưởng ưu đãi đặc biệt, hoàn ngay 01 triệu đồng dành riêng cho chương trình ra mắt thẻ Vietcombank American Express với thiết kế và tính năng mới vượt trội.

"Phong cách khẳng định đẳng cấp", đó chính là thông điệp mà Vietcombank và American Express muốn mang đến cho khách hàng thông qua sản phẩm thẻ Vietcombank American Express®.

Vietcombank là ngân hàng tiên phong trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm và dịch vụ thẻ tại Việt Nam. Với hơn 20 năm không ngừng đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng công nghệ hiện đại trong lĩnh vực thẻ cũng như phát triển mạng lưới ĐVCNT và ATM bao phủ rộng khắp toàn quốc, Vietcombank luôn giữ vững vị trí là ngân hàng số một chiếm thị phần phát hành và thanh toán thẻ áp đảo trên toàn thị trường. Hiện nay, Vietcombank là ngân hàng duy nhất phát hành thẻ American Express, ngân hàng độc quyền thanh toán thẻ American Express tại Việt Nam, góp phần mang tới cho chủ thẻ cơ hội tiếp cận tới hàng triệu Đơn vị chấp nhận thẻ của American Express trên toàn thế giới cũng như mang hàng triệu chủ thẻ American Express trên toàn thế giới đến với Việt Nam.

American Express là một tập đoàn cung cấp dịch vụ tài chính, du lịch toàn cầu với mục tiêu mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong cuộc sống cũng như thành công trong công việc.Từ năm 1996, American Express bắt đầu triển khai mạnh mẽ chiến lược mở rộng mạng lưới Đơn vị chấp nhận thẻ với đối tác phát hành thẻ trên khắp thế giới. Với hệ thống mạng lưới trên toàn cầu và sức mạnh của thương hiệu American Express, Tập đoàn American Express vẫn luôn tăng cường việc phát triển mở rộng mạng lưới, thiết lập được quan hệ hợp tác với hơn 139 đối tác tại 155 thị trường trên thế giới./.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến