Vietjet đón tàu bay A321
22/01/2016 09:59:32
Với việc đón nhận 2 tàu bay mới, Vietjet hiện khai thác 32 tàu bay A320 và A321 đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của người dân vào dịp tết Bính Thân 2016, đồng thời mở rộng các đường bay phủ khắp Việt Nam và vươn ra quốc tế.

Tin liên quan

Tàu bay VN-A667 mới xuất xưởng của Vietjet

17h30 ngày 21/01/2016, chiếc tàu bay A321 của Vietjet mang số hiệu VN-A667 từ Hamburg (Đức) đã đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Đây là chiếc thứ 12 của đơn hàng mua và thuê 100 tàu bay giữa Airbus và Vietjet. Cùng ngày, Vietjet cũng tiếp nhận 1 tàu thuê A321 số hiệu LZ-PMZ hạ cánh lúc 14h30. Với việc đón nhận 2 tàu bay mới, Vietjet hiện khai thác 32 tàu bay A320 và A321 đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của người dân vào dịp tết Bính Thân 2016, đồng thời mở rộng các đường bay phủ khắp Việt Nam và vươn ra quốc tế.

Với tính năng vượt trội về tiết kiệm nhiên liệu và giảm khí thải, tàu bay mới sẽ góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của hãng và bảo vệ môi trường.

Cùng với sự kiện này, Vietjet đã đồng thời tăng cường hơn 1.000 chuyến bay, mở thêm đường bay mới, cung ứng thêm 200.000 vé máy bay cho người dân với nhiều sự lựa chọn về chặng bay và thời gian bay. Với dịch vụ chất lượng, hạng vé đa dạng, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện Vietjet sẽ mang đến cho hành khách những chuyến bay vui vẻ trong mùa Tết sắp đến.

Ông Lưu Đức Khánh – Giám đốc điều hành Vietjet, chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng khi có thêm chiếc A321 trong đội tàu bay để tiếp tục phát triển mạng bay tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và vươn ra thế giới. Vietjet tự hào có đội tàu bay hiện đại, sinh động và luôn cam kết sử dụng các dòng tàu bay thế hệ mới nhất để mang lại cho hành khách trải nghiệm bay chất lượng, thoải mái”.

Chào đón phi hành đoàn đưa tàu bay VN-A667 về Việt Nam

Các thành viên phi hành đoàn đưa tàu VN-A667 về Việt Nam

Lễ chào đón trọng thể tàu bay mới A321

Nội thất sang trọng bên trong tàu VN-A667

Nội thất tàu bay mới của Vietjet

Tàu bay VN-A667 hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 17h30

Tàu bay Vietjet thuê cũng về đến Tân Sơn Nhất cùng ngày 21/1

Về Vietjet:

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Hãng không chỉ vận chuyển hàng không mà còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet đã được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) trao Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 do TTG Travel Award bầu chọn. Top 3 hãng hàng không có Fanpage tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Facebook đánh giá.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 32 tàu bay A320 và A321, thực hiện gần 200 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển trên 20 triệu lượt hành khách, với hơn 44 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan và Myanmar.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

P.V

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến