Vietnam Motor Show 2014: Loạt 'xế khủng' sẽ cùng khoe dáng
16/10/2014 16:37:11
ANTT.VN - Vietnam Motor Show 2014 được xem là triển lãm có quy mô lớn nhất trong lịch sử nghành xe hơi Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ nhiều thương hiệu đình đám trong làng “xế hộp” trên khắp thế giới.

Tin liên quan

Buổi triển lãm này đươc dự kiến sẽ khởi động từ ngày 19 và tiếp tục diễn ra trong 5 ngày tiếp theo (đến 23/11), địa điểm tổ chức chính thức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, TP.HCM.

Tại cuộc họp báo về triển lãm diễn ra ngày hôm 15-10, Ban tổ chức đã tiết lộ, có tổng cộng 18 thương hiệu tham gia triển lãm lần này, tăng thêm 2 thương hiệu so với kỳ triển lãm năm ngoái. Đây cũng là kỳ triển lãm đầu tiên có sự cân bằng tuyệt đối giữa các thương hiệu xe lắp ráp trong nước với các thương hiệu nhập khẩu.

Cụ thể, trong 18 thương hiệu tham gia có 9 thương hiệu xe lắp ráp trong nước gồm Ford, GM (Chevrolet), Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota, Mitsubishi và Fuso.

Đáng chú ý là sự xuất hiện của những tên tuổi xe sang trên thế giới như Lexus, Mercedes-Benz, Audi, BMW, Infiniti, Land Rover. So với triển lãm năm ngoái, năm nay triển lãm có thêm cả sự tham gia của 3 thương hiệu Mini Cooper, Jaguar và Porsche.

Triển lãm năm nay sẽ quy tụ không ít những mẫu xe mới đình đám. (Ảnh: internet)

Theo Vneconomy dự đoán, triển lãm năm nay sẽ xuất hiện không ít những mẫu xe mới đình đám như chiếc Mercedes S500 phiên bản coupe, chiếc SUV 5 chỗ Mitsubishi Outlander Sport, Nissan JUKE, Suzuki Ertiga, Toyota FT-Bh concept, dòng xe thể thao 2 cửa Jaguar F-Type, Infiniti QX60, BMW 4 Series Gran Coupe và BMW M3…

Đáng chú ý là tại kỳ triển lãm năm nay, khách tham quan sẽ có cơ hội tiếp cận không ít những mẫu xe thân thiện với môi trường. Có thể kể đến như mẫu SUV plug-in hybrid Mitsubishi Outlander PHEV, mẫu xe điện đình đám Nissan LEAF hay dòng xe lai Porsche 919 Hybrid.

Ngoài màn trình diễn của những mẫu xe, Vietnam Motor Show 2014 cũng quy tụ hàng trăm gian hàng thuộc ngành công nghiệp hỗ trợ và tài chính – ngân hàng.

Với những cái tên kể trên, Việt Nam Motorshow tiếp tục được kỳ vọng là cú hích cho thị trường xe hơi Việt Nam trong tương lai, để tiếp tục đà tăng trường ấn tượng từ đầu năm đến nay.

Theo những con số mới nhất, tính đến hết tháng 9 năm 2014, toàn thị trường xe hơi Việt Nam có doanh số 106.710 xe, tăng 39% so với cùng kỳ năm ngoái tuy nhiên vẫn chưa chạm được mức đỉnh của thị trường là 160.000 xe vào năm 2009. VAMA hi vọng sẽ cán đích 145.000 xe khi kết thúc năm 2014.

Diệu Ly  (tổng hợp)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến