Vinaconex miễn nhiệm thành viên HĐQT phụ trách xử lý nợ
03/03/2017 10:13:14
ANTT.VN – Ông Nguyễn Đình Thiết là thành viên HĐQT chuyên trách phụ trách lĩnh vực xử lý nợ và tái cấu trúc vốn của Vinaconex tại các đơn vị thành viên.

Tin liên quan

 

Ông Nguyễn Đình Thiết nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/3/2017

Tổng công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) vừa ban hành quyết định cho ông Nguyễn Đình Thiết thôi đảm nhiệm chức vụ thành viên HĐQT kể từ ngày 01/03/2017 để nghỉ hưu theo chế độ.

Ông Nguyễn Đình Thiết sinh ngày 03/02/1957, được bổ nhiệm tham gia HĐQT của Vinaconex từ tháng 5/2013.

Ông là thành viên HĐQT chuyên trách phụ trách lĩnh vực xử lý nợ và tái cấu trúc vốn của Tổng công ty tại các đơn vị thành viên. Trong 6 tiểu ban của Tổng công ty, ông Thiết là trưởng tiểu ban tái cấu trúc có nhiệm vụ nghiên cứu, tham mưu, giám sát việc thực hiện kế hoạch tái cấu trúc doanh nghiệp của Tổng công ty đã được Đại hội đồng cổ đông phê duyệt.

Kể từ khi bắt đầu làm việc cho Vinaconex, ông Nguyễn Đình Thiết từng giữ nhiều chức vụ chủ chốt tại Tổng công ty như Trưởng phòng kiểm toán nội bộ, Phó phòng tài chính kế toán, Kế toán trưởng, Phó Tổng giám đốc và cũng là Thành viên HĐQT Tổng Công ty nhiệm kỳ trước.

Ngoài việc lãnh đạo Vinaconex, ông Thiết còn đại diện vốn góp của tổng công ty đồng thời giữ chức vụ ủy viên HĐQT  tại Vinaconex 7 và Vinaconex 12.  

Hoa Liên

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến