Vinamilk luân chuyển hàng loạt giám đốc điều hành
25/12/2015 10:41:02
ANTT.VN – Ban điều hành Vinamilk hiện có 9 người bao gồm bà Mai Kiều Liên làm Tổng giám đốc và 8 GĐĐH các khối.

Tin liên quan

CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk – VNM) vừa công bố quyết định luân chuyển và bổ nhiệm một loạt Giám đốc Điều hành theo lộ trình chương trình hoạch định nhân sự kế thừa.

Theo đó, ông Nguyễn Quốc Khánh hiện là GĐĐH Sản xuất được chuyển sang làm GĐĐH Nghiên cứu và phát triển. Trước đó, ông Khánh từng giữ chức vụ GĐĐH Sản xuất và Phát triển Sản phẩm, phụ trách các nhà máy và Trung tâm Nghiên cứu phát triển & An toàn thực phẩm của Vinamilk, đến tháng 9/2013, ông được luân chuyển sang chức vụ GĐĐH  Chuỗi Cung ứng và đến tháng 1/2015, ông Khánh quay lại vị trí Giám đốc Điều hành sản xuất.

Ngoài ra, ông Trần Minh Văn, hiện là GĐĐH Dự án sang giữ chức vụ GĐĐH sản xuất. Bà Ngô Thị Thu Trang (hiện là GĐĐH Tài chính) được cử sang thay thế vị trí ông Văn.

Bà Ngô Thị Thu Trang sẽ thay thế chức vụ GĐĐH Dự án của ông Trần Minh Văn

Ông Lê Thành Liêm được chọn là người kế nhiệm vị trí GĐĐH của bà Trang kiêm Kế toán trưởng.

Được biết, ban Điều hành của Vinamilk hiện tại có tới 8 GĐĐH các mảng như Kinh doanh, Phát triển vùng nguyên liệu, Chuỗi cung ứng, Nhân sự - Hành chính & đối ngoại, Marketing… dưới sự chỉ đạo của Tổng giám đốc là bà Mai Kiều Liên.

Các ông bà được luân chuyển kể trên đã có kinh nghiệm lâu năm tại vị trí cũ như ông Trần Minh Văn làm GĐĐH khối Dự án hay bà Ngô Thị Thu Trang làm GĐĐH Tài chính từ 20/08/2009 đến nay.

Hiểu Minh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến