Đại gia phân bón bứt phá trong lĩnh vực hóa chất
25/12/2015 10:26:23
Đầu tháng 12/2015, tại Trung tâm Triển lãm & Hội chợ Tân Bình (TP. HCM), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tham gia Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Công nghiệp Hoá chất lần thứ 10 tại Việt Nam – VINACHEM EXPO 2015 với những sản phẩm đột phá.

Tin liên quan

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Công nghiệp Hoá chất là một trong các hoạt động quan trọng nhất của ngành Hóa chất Việt Nam, được tổ chức thường niên. Năm nay Triển lãm tiếp tục được sự bảo trợ và ủng hộ của Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, UBND TP Hồ Chí Minh, với sự tham gia của 150 gian hàng của 110 tổ chức, tập đoàn, doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ: Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái lan, Ấn độ, Hàn Quốc, Nhật Bản…, bao gồm các ngành nghề hết sức phong phú: hóa chất, nông dược, sơn, vật liệu phủ, máy móc, thiết bị, công trình, nguyên phụ liệu, luyện kim, ống thép, gia công kim loại…

Gian hàng nổi bật của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo)

Giữa hàng trăm gian hàng tại triển lãm, khách tham quan đặc biệt ấn tượng với gian hàng của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo), nổi bật  với thiết kế hiện đại, đẹp mắt, ấn tượng, thể hiện rõ gam màu nhận diện chủ đạo là xanh - vàng. PVFCCo vốn rất nổi tiếng với các dòng sản phẩm phân bón mang thương hiệu Phú Mỹ, nhưng lần này đã tham gia triển lãm với các sản phẩm hóa chất là UFC85/Formaldehyde, NH3, CO2 và H202.

Khách tham quan triển lãm bị thu hút với các sản phẩm của gian hàng

Gian hàng của PVFCCo trưng bày về quá trình hình thành và phát triển, những dự án đang triển khai, những sản phẩm tiêu biểu về hoá chất – lĩnh vực thứ hai trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của PVFCCo và đang được tập trung đầu tư phát triển cho tương xứng với lĩnh vực thứ nhất là phân bón. Gian hàng của PVFCCo đã đón tiếp nhiều nhà đầu tư, các nhà sản xuất trong và ngoài nước, chuyên gia quốc tế đến tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh.

Nhân viên tư vấn giới thiệu các đặc tính sản phẩm cho khách hàng

Sau đó một tuần lễ, ngày 12/12/2015, PVFCCo khánh thành Xưởng sản xuất UFC85 – phụ gia thiết yếu trong sản xuất phân đạm, trước đây phải nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

Xưởng UFC85 có tổng mức đầu tư gần 500 tỷ đồng, công suất 15.000 tấn UFC85/năm. Xưởng sử dụng công nghệ của hãng  Haldor Topsoe – đơn vị hàng đầu thế giới về phát minh, sáng chế và chuyển giao các công nghệ hóa chất, lọc dầu.

Xưởng UFC85 mới khánh thành của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí

Lãnh đạo PVFCCo cho biết, xây dựng Xưởng UFC85 là một trong một loạt dự án nhằm triển khai định hướng chiến lược của PVFCCo trong giai đoạn 2015-2020 - đa dạng hóa chuỗi sản phẩm trong cả hai lĩnh vực phân bón và hóa chất. Với bước phát triển đột phá này, PVFCCo đang mang lại ý nghĩa đầy đủ cho tên gọi của mình – Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí.

P.V

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến