Dòng sự kiện:
Y án 7 năm tù cho kẻ dâm ô khiến bé gái tự tử ở Cà Mau
22/05/2018 20:33:47
Sáng 22/5, TAND cấp cao tại TP HCM đưa bị cáo Hữu Bê (58 tuổi), trú tại xã Tân Lộc, huyện Thới Bình (Cà Mau) ra xét xử phúc thẩm lưu động tại TAND tỉnh Cà Mau.

Trước đó, tại tòa sơ thẩm diễn ra vào tháng 1/2018, bị cáo Hữu Bê bị TAND tỉnh Cà Mau tuyên phạt 7 năm tù về tội Dâm ô với trẻ em. Tuy nhiên, bị cáo không nhận tội và kháng cáo kêu oan.

Ông Hữu Bê tại phiên tòa phúc thẩm sáng ngày 22/5. (Ảnh: Infonet)

Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 18/1, theo Infonet, trong suốt 7 tiếng đồng hồ, bị cáo Hữu Bê vẫn khăng khăng không chịu nhận tội. Theo đó, Bê cho biết chính bé H.M.K tự ý tìm đến nhà rồi vào thẳng buồng riêng của bị cáo chứ y không hề dụ dỗ. Việc Bê cho tiền bé K. nhiều lần là vì có tình thương.

Bị cáo Bê nói trước tòa: "Bị cáo không xâm hại bé K., bị cáo thương bé xa bố mẹ, ông bà ngoại không cho bé nhiều tiền để đi học ăn quà nên bị cáo mới cho 20.000 đồng. Việc họ tố cáo bị cáo dâm ô bé K. là vì mục đích khác, theo bị cáo nghĩ đó là vì tiền".

Nguồn tin trên báo Tri thức trực tuyến cho biết, dù Hữu Bê không nhận tội nhưng căn cứ vào lời khai của nạn nhân (trước khi tự tử) và các nhân chứng, đại diện Viện KSND tỉnh Cà Mau giữ quyền công tố cho rằng đã có đủ căn cứ xác định ông này phạm tội với tình tiết tăng nặng là "nhiều lần".

Sau 3 ngày nghị án, HĐXX sơ thẩm đã đồng ý với cáo buộc của cơ quan công tố, tuyên phạt ông Bê 7 năm tù. Đồng thời yêu cầu bị cáo Hữu Bê bồi thường 13 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến