Dòng sự kiện:
Vĩnh Phúc: Cảnh sát truy tìm tung tích người phụ nữ mất tích bí ẩn
15/05/2018 09:12:14
Ngày 14/5, vị lãnh đạo Công an huyện Bình Xuyên ( Vĩnh Phúc) xác nhận, lực lượng đơn vị đang tìm tung tích của chị Đinh Thị Hạnh (37 tuổi), trú xã Hương Sơn, huyện Bình Xuyên đến nay nhưng chưa có kết quả.

Trước đó, vào 6h30 ngày 16/4, chị Hạnh điều khiển xe máy mang BKS: 88G1 - 015.19 rời khỏi nhà đi lễ chùa.

Đến khoảng 16h30 cùng ngày, một người con trai của chị liên lạc thì vẫn nhận được tin rằng chị đang trên đường về. Tuy nhiên, sau cuộc điện thoại ấy, người phụ nữ này mất liên lạc. Từ đó đến nay gần 1 tháng vẫn chưa thấy chị trở về nhà.

Chị Đinh Thị Hạnh đã "mất tích" gần 1 tháng. Gia đình rất ngóng trông thông tin về chị.

Ông Nguyễn Xuân Thuần (chồng chị Hạnh) cho biết, gia đình đã tìm khắp nơi, sử dụng các mối quan hệ nhưng vẫn rất vô vọng. Người chồng khẳng định lâu nay gia đình hòa thuận nên không có chuyện vợ bỏ nhà đi. Ông Thuần lo lắng điều không hay đã xảy ra với người vợ.

Theo ghi nhận của chúng tôi, Công an huyện Bình Xuyên đã dùng các biện pháp nghiệp vụ để định vị số điện thoại của chị Hạnh thì phát hiện chiều ngày 16/4, thuê bao trên ở khu vực Giáp Bát (Hà Nội). Nhưng chỉ ít giờ sau, định vị lại thể hiện chị Hạnh đang ở tỉnh Ninh Bình. Cảnh sát đã cử người xuống các vị trí trên để tìm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Thông qua các cơ quan báo chí, Công an huyện Bình Xuyên cũng như gia đình chị Hạnh rất mong muốn có ai biết thông tin hoặc nhìn thấy chị Hạnh ở đâu thì vui lòng báo cho gia đình qua số điện thoại 0932331666 (gặp ông Thuần) hoặc cơ quan công an gần nhất.

NĐT

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến