Dòng sự kiện:
Vĩnh Phúc: Một số huyện không có nhân sự trong ban thường vụ
22/10/2015 10:38:11
ANTT.VN - Theo danh sách Ban thường vụ tỉnh ủy Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2015 -2020 được công bố tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XVI, thì 5 người trong tổng số 11 nhân sự của Ban thường vụ là người của hai huyện Vĩnh Tường, Yên Lạc.

Tin liên quan

 

 

Vào ngày 16/10 vừa qua, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XVI đã hoàn tất công tác nhân sự với ban chấp hành đảng bộ tỉnh này gồm 52 người đã ra mắt đại hội.

Các đại biểu tiến hành bỏ phiếu bầu BCH Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc khóa XVI, nhiệm kỳ 2015- 2020

Theo danh sách, Ban thường vụ tỉnh ủy Vĩnh Phúc gồm có 11 người, gồm bà Hoàng Thị Thúy Lan, ông Nguyễn Văn Trì, Lê Duy Thành, Nguyễn Chi Lăng, Hoàng Văn Toàn, Nguyễn Ngọc Bình, Nguyễn Tiến Phong, Nguyễn Hữu Thục, Trần Văn Vinh, Bùi Huy Vĩnh, Hà Quang Tiến.

Được biết, ông Hoàng Văn Toàn, Trần Văn Vinh là người huyện Yên Lạc. Các nhân sự thường vụ tỉnh ủy gồm ông Lê Duy Thành, Nguyễn Tiến Phong và ông Nguyễn Văn Trì là người ở huyện Vĩnh Tường.

Theo thông tin được biết, cả tỉnh Vĩnh Phúc có 9 huyện thì có 6 huyện, thị không có người trong ban thường vụ.

Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XVI, ông Nguyễn Thế Trường (Phó bí thư thường trực tỉnh ủy nhiệm kỳ 2010-2015) không có tên trong danh sách Ban thường vụ. Ông Trường năm nay 55 tuổi, hiện là Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII của tỉnh.

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến