Dòng sự kiện:
Vĩnh Phúc: Xe ba gác chở thực phẩm bẩn 'tuồn' vào trường tiểu học
13/09/2017 14:27:31
Liên quan đến vụ xe ba gác chở thực phẩm bẩn có dấu hiệu hư hỏng, thối rữa vào trường tiểu học Lý Nhân, Chánh văn phòng UBND huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) xác nhận vụ việc.

Ngày 12/9, mạng xã hội facebook xôn xao về đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiếc xe ba gác chở thực phẩm bẩn và thối rữa đang trên đường “tuồn” vào Trường tiểu học Lý Nhân, xã Lý Nhân, huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc).

Theo đó, chiếc xe ba gác chở toàn bộ rau, củ quả đa số có dấu hiệu bị thối rữa. Thậm chí, một số người dân đem đập thử một quả trứng thì phát hiện quả trứng này lòng đỏ có dấu hiệu bị nát, loãng. 

Đoạn video nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Đa số các bậc phụ huynh sau khi xem xong đều tỏ ra bức xúc. 

Hình ảnh rau củ quả được đưa vào Trường tiểu học Lý Nhân (xã Lý Nhân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc).

Ngày 13/9, trao đổi với báo chí, ông Vũ Đức Kim - Chánh văn phòng UBND huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) xác nhận vụ việc. Ông Kim cho biết, toàn bộ xe ba gác chở thực phẩm trên có dấu hiệu hư hỏng, không đảm bảo chất lượng được đưa vào Trường tiểu học Lý Nhân.

“Sau khi nắm bắt được sự việc, phía UBND huyện Vĩnh Tường ngay lập tức thành lập đoàn kiểm tra liên ngành xuống hiện trường để tìm hiểu và lấy mẫu thực phẩm về xét nghiệm. Đồng thời, chúng tôi cũng đã cho tạm dừng hoạt động phía đơn vị cung cấp thực phẩm vào các trường tiểu học trên địa bàn. Sáng nay, phía đoàn kiểm tra tiếp tục yêu cầu các trường trên địa bàn huyện thực hiện, kiểm tra sát sao về vấn đề an toàn thực phẩm”, ông Kim nói.

Ông Kim cho biết thêm, UBND huyện Vĩnh Tường sẽ quyết liệt, triệt để giải quyết về vụ việc này. Nếu cá nhân, đơn vị nào có sai phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật. Khi nào sự việc được làm rõ ràng thì sẽ thông tin cho cơ quan báo chí đăng tải về vụ việc.

Nam Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến