Dòng sự kiện:
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng "chơi lớn" đầu năm, khách hàng Vingroup trúng đậm
19/02/2020 16:15:47
Sự kiện hàng chục nghìn cư dân Vinhomes được tặng điện thoại Vsmart vào cuối năm 2019 vẫn chưa hết "hot", đầu năm 2020, tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã "mở hàng" bằng ưu đãi khủng cho khách mua nhà Vinhomes.

Cụ thể, tất cả các khách mua bất kỳ sản phẩm Vinhomes sẽ được tặng voucher mua xe VINFAST tương ứng: Nhà dưới 2 tỷ được tặng voucher trị giá 70 triệu đồng (áp dụng khi mua xe VinFast Fadil); Nhà từ 2 tỷ đến dưới 3 tỷ đồng được tặng voucher 150 triệu đồng (áp dụng khi mua xe VinFast Lux A2.0); Nhà trên 3 tỷ đồng được tặng voucher 200 triệu đồng (áp dụng khi mua xe VinFast Lux SA2.0).

Không chỉ tặng voucher mua xe, tất cả các cư dân Vinhomes còn hưởng đặc quyền miễn phí gửi xe hàng tháng (đến tháng 12/2022) cho tối đa 2 xe máy và một ôtô VinFast. Chủ xe VinFast được miễn phí gửi xe tại hệ thống Vincom hoặc Vinhomes trên toàn quốc trong thời gian tối đa 6 tiếng mỗi ngày (không gửi qua đêm).

Với những khách hàng mua cùng lúc "nhà Vinhomes và ôtô VinFast" từ 19/2 theo chương trình ưu đãi sẽ nhận gói hỗ trợ tài chính lên tới 35 năm.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng 

Đây không phải là lần đầu tiên ông chủ của tập đoàn Vingroup "chơi lớn". Mới cuối năm 2019, tập đoàn Vingroup đã tặng khoảng 100.000 chiếc điện thoại Vsmart cho cư dân Vinhomes trong dịp lễ Giáng sinh và mừng năm mới.

Chưa dừng lại ở đó, từ ngày 29/12, Tập đoàn Vingroup cũng đã từng tặng ô tô VinFast Fadil cho khách mua căn shophouse thuộc dự án Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội). Theo đó, sau khi thanh toán và ký hợp đồng mua khách hàng sẽ được tặng một chiếc xe Fadil VinFast trị giá 394.900.00 đồng (chưa bao gồm thuế phí), và quà tặng này sẽ không được quy đổi thành tiền mặt, hay trừ vào giá bán nhà.

Vinhomes là thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam. Doanh nghiệp cung cấp đa dạng sản phẩm nhà ở như biệt thự, căn hộ cao cấp, nhà phố thương mại, tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như: Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes Symphony (Hà Nội); Vinhomes Grand Park (HCM); Vinhomes Star City (Thanh Hoá). Tại Hà Nội, Vinhomes đang phát triển 3 đại đô thị lớn là Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City và Vinhomes Grand Park. 

Những chương trình ưu đãi liên tiếp của Vingourp đang dần khẳng định những đặc quyền riêng có của khách hàng khi tham gia hệ sinh thái của tập đoàn.

Thu Trang

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến