Dòng sự kiện:
Vợ chồng Jennifer Aniston chính thức ly hôn
17/02/2018 07:36:37
Vợ chồng Jennifer Aniston và Justin Theroux chính thức ly hôn sau 2 năm rưỡi làm đám cưới. Cặp đôi cho biết họ kết thúc mối quan hệ trong hòa bình.

Jennifer Aniston và Justin Theroux kết hôn vào tháng 8/2015. Sau đám cưới, báo chí nhiều lần đưa tin cuộc sống gia đình của hai ngôi sao thường xuyên xảy ra bất hoà.

Thời gian gần đây có tin đồn cặp đôi đã đường ai nấy đi. Tin đồn này bắt đầu lan rộng khi Justin Theroux được cho là vắng mặt trong dịp sinh nhật lần thứ 49 vào ngày 11/2 vừa qua của vợ.

Jennifer Aniston và Justin Theroux khi còn bên nhau.

Sau nhiều đồn đoán, Jennifer Aniston quyết định thông báo chính thức với công chúng. Cô nói: "Nhằm giảm bớt suy đoán, chúng tôi quyết định công bố chuyện chia tay. Quyết định này cùng được thông qua vào cuối năm ngoái".

Tờ People trích lời Aniston: "Chúng tôi quyết tâm duy trì sự tôn trọng và tình yêu sâu sắc mà chúng tôi dành cho nhau". Một nguồn tin cũng cho hay, cặp đôi diễn viên đã dành nhiều thời gian để suy nghĩ trước khi đi đến quyết định cuối cùng.

Hiện tài tử của Zoolander vẫn chưa lên tiếng về sự việc. Nhiều ý kiến cho rằng nguyên nhân tan vỡ của cặp đôi đến từ việc Aniston không muốn sinh con.

Jennifer Aniston hơn Justin Theroux 2 tuổi. Hai người gặp nhau lần đầu tại phim trường Tropic Thunder và bắt đầu hẹn hò vào năm 2011. Đám cưới bí mật của hai ngôi sao được tổ chức vào ngày 5/8/2015.

Lễ cưới nhận được sự quan tâm lớn với dàn khách mời ngôi sao như Courteney Cox, Chelsea Handler, Jennifer Meyer, Emily Blunt, John Krasinski, Ellen DeGeneres...

Đây là cuộc hôn nhân đầu tiên của nam diễn viên Theroux và là lần kết hôn thứ 2 của Jennifer Aniston. Nữ diễn viên từng chung sống với Brad Pitt một thời gian dài trước khi chia tay vào tháng 10/2005.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến