Dòng sự kiện:
Vợ chồng PGĐ Công ty Bảo Việt Nhân thọ bị xử phạt vì trốn khai báo y tế
24/08/2020 17:01:07
Vợ chồng Phó Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương Trần Đình Vịnh không khai báo y tế, vi phạm quy định về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Ngày 24/8, UBND TP vừa ra văn bản 1773 về việc xử lý trách nhiệm đối với cán bộ vi phạm trong công tác phòng chống dịch COVID-19.

Cụ thể, người bị xử phạt là ông Trần Đình Vịnh (SN 1977) - Phó Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương và vợ là Nguyễn Quỳnh Phương (SN 1984, Trưởng phòng kinh doanh 1 của Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương).

Vợ chồng ông Trần Đình Vịnh được xác định là người không khai báo y tế khi có tham gia ăn uống tại nhà hàng Thế giới bò tươi.

Vợ chồng PGD Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương bị xử phạt hành chính do không khai báo y tế

Hành vi trên đã vi phạm quy định về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch theo Nghị định 176/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế.

Vợ chồng ông Trần Đình Vịnh bị xử phạt 300.000đồng/người.

Trước đó, ngày 23/8, các lực lượng chức năng của UBND phường Hải Tân, thành phố Hải Dương đã kiểm tra, phát hiện và lập biên bản xử phạt hành chính đối với ông Trần Đình Vịnh và vợ là Nguyễn Quỳnh Phương trú tại 15, Tô Ngọc Vân, phường Hải Tân, thành phố Hải Dương.

Liên quan vụ việc trên, Chủ tịch UBND TP Hải Dương Trần Hồ Đăng cũng đề nghị Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hải Dương có biện pháp xử lý nghiêm đối với ông Vịnh và bà Phương theo quy định của Công ty và Tập đoàn Bảo Việt; thực hiện các biện pháp an toàn, phòng chống dịch tại đơn vị theo quy định của thành phố và ngành Y tế.

Được biết, TP Hải Dương đã ghi nhận 14 ca nhiễm liên quan ổ dịch Thế giới bò tươi, số 36 Ngô Quyền, TP Hải Dương. Hiện nay, Hải Dương đã truy vết được 1.458 F1 và 6.589 F2 liên quan đến ổ dịch 36 Ngô Quyền. Hiện, Hải Dương đang có 2.601 trường hợp được cách ly trong toàn tỉnh.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến