Dòng sự kiện:
Vờ mua điện thoại iPhone, thanh niên xăm trổ 'cuỗm' luôn trong tích tắc
21/09/2017 16:34:02
Tối 20/9, đoạn clip do camera ghi lại cảnh nam thanh niên ăn trộm điện thoại tại một cửa hàng ở Hà Nội được lan truyền trên facebook, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Chiều 20/9, trên mạng xã hội facebook chia sẻ một đoạn video ghi lại cảnh một thanh niên có hành vi trộm điện thoại tại một cửa hàng điện thoại ở Hà Nội.

Chủ nhân tài khoản facebook này đã hia sẻ thông tin về vụ việc: "Thanh niên này giả vờ cầm iPhone tự sướng, tự khen mình đẹp trai rồi chuồn nhanh hơn Adriana hủy show.

Sự việc xảy ra chiều ngày 20/9 tại số nhà 34 Quan Nhân, Hà Nội. Chủ cửa hàng đang kêu gọi thanh niên đến ngay cơ quan công an gần nhất đầu thú để hưởng khoan hồng của pháp luật.

Mong ai có thông tin về tên cướp này hãy báo ngay cho cơ quan CA hoặc chủ cửa hàng số điện thoại 0915550509. Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ".

Theo những hình ảnh mà camera ghi lại, nam thanh niên xăm trổ này đã sử dụng thủ đoạn khá tinh vi để chủ cửa hàng không đề phòng.

Lợi dụng sự lơ là khi chủ cửa hàng đang mải sửa điện thoại cho khách, tên trộm này đã cầm chiếc iPhone chạy ra ngoài một cách nhanh chóng. Sau khi đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc và comment chia buồn với chủ cửa hàng.

Cửa hàng xảy ra vụ trộm.

“Tên trộm này giở thủ đoạn tinh vi thế này thì ai lường trước được đâu. Sự việc diễn ra quá bất ngờ khiến cụ chủ cũng không thể nào đuổi kịp được tên trộm”, một cư dân mạng bình luận.

Sáng 21/9, trao đổi với PV, đại diện cửa hàng sửa chữa điện thoại cho biết vào trưa qua (20/9), một nam thanh niên giả vờ vào hỏi mua điện thoại iPhone 6 Plus cũ cho vợ.

Sau khi xem và thống nhất giá cả, chủ cửa hàng đồng ý bán cho người này với giá 6 triệu. Tuy nhiên, nam thanh niên này cầm điện thoại lên chụp hình tự khen mình đẹp trai rồi lợi dụng sơ hở lúc chủ cửa hàng không để ý đã chạy thoát.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chủ cửa hàn đã lên trình báo lên cơ quan Công an phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Người làm việc ở cửa hàng điện thoại trên cho biết thêm, sau khi clip được lan truyền trên mạng, tên trộm này đã liên lạc xin trả lại. Ngay trong sáng nay, 2 người nhà của thanh niên trên đã tìm đến cửa hàng trả lại điện thoại. Tuy nhiên chưa thấy nam thanh niên kia đến nên chủ cửa hàng cũng khuyên người này lên công an trình diện.

Trao đổi về vụ việc, Trung tá Nguyễn Xuân Vượng – Trưởng Công an phường Trung Hòa cho biết: "Sau khi nhận được trình báo của chủ cửa hàng, chúng tôi đã xuống hiện trường để xác minh, thu thập thông tin, đồng thời trích xuất camera để truy tung tích tên trộm".

Nam Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến