Dòng sự kiện:
Vờ mua xe máy rồi phóng xe bỏ chạy
11/04/2024 21:00:03
Người đàn ông ở huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) giả vờ hỏi mua xe máy rồi phóng xe bỏ chạy.

Ngày 11/4, thông tin từ Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này vừa khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Hoàng Trọng Quý (SN 1983), ở xã Thọ Phú, huyện Triệu Sơn về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Hoàng Trọng Quý

Trước đó, ngày 28/3, Hoàng Trọng Quý lên mạng và đặt mua 1 chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Dream của anh L.C.V ở xã Xuân Hồng, huyện Thọ Xuân với giá 22 triệu đồng. Sau khi thỏa thuận qua điện thoại, Quý yêu cầu anh V mang xe xuống nhà Quý để xem.

Trong quá trình xem xe, Quý yêu cầu anh V đưa giấy tờ xe máy để Quý đi thử và phóng thẳng đến cửa hàng mua bán xe máy tại thị trấn Thiệu Hóa bán với số tiền 16 triệu đồng và tiêu xài cá nhân.

Vẫn với thủ đoạn này, ngày 1/4, Quý lại lên mạng và hẹn mua chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Wave RSX của anh N.T.V ở xã Luận Thành, Thường Xuân với giá 9 triệu đồng. Sau khi hẹn anh V mang chiếc xe máy từ Thường Xuân xuống ngã tư Dân Lực để xem, Quý đã lấy lý do đi thử rồi cũng bỏ trốn luôn.

Chờ mãi không thấy Quý quay lại, anh V đã đến Công an xã Dân Lực trình báo. Qua xác minh, xác định đối tượng đã bán xe cho một cửa hàng ở thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn.

Lương Diễn

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến