Dòng sự kiện:
Vợ ông Park Hang-seo nói gì với chồng sau khi U23 Việt Nam lập kỳ tích?
29/08/2018 08:36:57
Sau trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Syria ở tứ kết ASIAD 18, HLV Park Hang-seo đã nhắn tin cho vợ lúc nửa đêm và nhận được những lời động viên rất ngọt ngào.

Vì các cầu thủ bị bào mòn thể lực sau 120 phút thi đấu trận tứ kết, HLV Park Hang-seo đã cho toàn đội tập nhẹ làm quen sân thi đấu Pakansari (Bogor, Indonesia). Trong buổi tập hôm nay 28/8, các cầu thủ đá chính chỉ đi bộ và chạy nhẹ quanh sân Pakansari.

Đây là buổi tập thu hút rất đông sự quan tâm của truyền thông Hàn Quốc. Có khoảng hơn 20 phóng viên Hàn Quốc đã đến sân để chụp ảnh, ghi hình. Rất nhiều phóng viên nước bạn đặt câu hỏi riêng với ông Park bằng tiếng Hàn.

HLV Park Hang-seo chia sẻ, vợ ông đang ở Hàn Quốc. Ngày hôm qua, bà gửi tin nhắn hỏi thăm động viên rằng: "Anh đã rất vất vả".

HLV Park Hang-seo trả lời truyền thông chiều 28/8.

Trả lời truyền thông về tình hình lực lượng U23 Việt Nam, ông Park cho biết: "Các cầu thủ chưa hồi phục hoàn toàn. Nhưng phần lớn thời gian hôm nay, họ được nghỉ ngơi và tình hình đã tốt hơn. Duy Mạnh cũng không chấn thương như các thông tin đã đưa. Hôm qua, cơ thể cậu ấy bị mất nước do thi đấu quá nhiều. Chiều nay, đoàn thể thao Việt Nam đã cử thêm bác sĩ tới hỗ trợ đội bóng đá".

Khi được hỏi về điều lo lắng khi gặp Hàn Quốc, ông Park nói: "Hàn Quốc cũng có khó khăn riêng. Cả chúng tôi và họ cùng chỉ có một ngày nghỉ, cùng phải đá hiệp phụ ở tứ kết. Việt Nam có điểm bất lợi hơn khi phải gắng sức tấn công đối thủ chơi phòng ngự. Thể lực của chúng tôi cũng tiêu hao hơn Hàn Quốc".

Trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 16h ngày 29/8.  

HLV Park Hang-seo sang Việt Nam làm việc có mang theo người vợ của mình. 

Vợ chồng HLV Park Hang-seo được VFF sắp xếp ở khu nhà chuyên gia, nơi HLV Hoàng Anh Tuấn và GĐKT Gede từng ở khi làm việc cùng các ĐTQG.

Trong thời gian ĐTQG tập trung, HLV Park Hang-seo sẽ đến khách sạn ở cùng đội bóng.

Hiện tại, khi HLV Park Hang-seo đang cùng U23 Việt Nam dự ASIAD 18, vợ ông về lại quê nhà Hàn Quốc.

Theo Lao Động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến