Dòng sự kiện:
Vợ tử vong, chồng nguy kịch sau va chạm với xe container
05/06/2018 11:11:45
Sau cú va chạm bất ngờ với xe container, người vợ tử vong tại chỗ, người chồng nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Vào khoảng 6h45’ ngày 5/6, tại khu vực cây xăng Đồng Lạc thuộc xã Đồng Lạc, huyện Nam Sách (Hải Dương) xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 2 người thương vong. Nạn nhân là 2 vợ chồng.  

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra trong quá trình 2 vợ chồng nạn nhân đang trên đường đi bán rau tại chợ thị trấn Nam Sách. Tại hiện trường, tài xế xe tải không có mặt, xe máy cùng hàng hóa chở rau văng khắp đường.

Theo người dân trong khu vực cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn, tài xế điều khiển xe container lưu thông trên QL37, hướng từ huyện Nam Sách (Hải Dương) đi Quảng Ninh. Đến cây xăng Đồng Lạc, huyện Nam Sách (Hải Dương) thì xảy ra va chạm với xe máy chở rau do một người đàn ông điều khiển, chở vợ đi cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến 2 người ngã văng xuống đường. Người vợ tử vong tại chỗ, người chồng được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, bảo vệ hiện trường và xử lý vụ việc.

Thông tin trên được lãnh đạo công an xã Đồng Lạc xác nhận. Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến