Volkswagen Scirocco của Văn Mai Hương giá bao nhiêu ?
14/09/2015 10:16:30
ANTT.VN - Khi mới 18 tuổi, Á Quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương đã tự mua được cho mình một căn nhà và một chiếc ô tô thuộc thương hiệu xe hơi Đức – Volkswagen.

Tin liên quan

Mua xe hơi, mua nhà khi vừa mới 18 tuổi quả là một thành tích đáng nể của Á quân Vietnam Idol 2010, cứ tưởng Văn Mai Hương sẽ chịu nhiều áp lực lắm nhưng nhờ biết cân bằng thời gian giữa chạy show và thư giãn, cô vẫn nhí nhảnh, hồn nhiên, tận hưởng trọn vẹn cuộc sống năng động của mình.

Nữ ca sĩ tâm sự từ ngày mua xe, mua nhà cô chủ động hơn trong công việc và “cảm thấy trưởng thành hơn vì phải có trách nhiệm chăm lo cho ngôi nhà của mình”.

Chiếc Volkswagen Scirocco của Văn Mai Hương là một mẫu xe thể thao nhỏ gọn được sản xuất bởi hãng xe hơi Đức Volkswagen. Mẫu xe này đã trải qua 3 thế hệ, bắt đầu từ năm 1974. Chiếc Volkswagen Scirocco mà giọng ca “Nếu như ngày anh đến” đang sở hữu thuộc thế hệ thứ 3.

Xe có kiểu dáng hatchback 3 cửa, vành xe 10 chấu với hai lựa chọn động cơ xăng 1.4L, 2.0L hoặc động cơ diesel 2.0L. Tất cả các model Scirocco thế hệ thứ ba đều được trang bị hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn. Tuy nhiên, khách hàng cũng có thể lựa chọn phiên bản với hộp số tự động 6 cấp hoặc 7 cấp.

Volkswagen Scirocco có những lợi thế không nhỏ từ kiểu dáng thời trang, động cơ mạnh mẽ đến nguồn gốc "Chất Đức" và giá bán "khá mềm"  1,1 - 1,4 tỷ đồng.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến