Dòng sự kiện:
Vốn hóa thị trường tiền số vượt 2.000 tỷ USD
16/08/2021 08:32:26
Tín hiệu tích cực của hàng loạt đồng tiền mã hóa như Bitcoin, Cardano, XRP, Dogecoin đã giúp vốn hóa thị trường một lần nữa vượt 2.000 tỷ USD.

Theo Bloomberg, trước đà tăng giá của Bitcoin, Cardano, XRP hay Dogecoin, tổng giá trị của thị trường tiền mã hóa một lần nữa vượt ngưỡng 2.000 tỷ USD.

Cụ thể, số liệu của CoinGecko, căn cứ trên 8.800 đồng tiền mã hóa, cho thấy giá trị của thị trường đã đạt 2.060 tỷ USD hôm 14/8.

Bitcoin, đồng tiền có giá trị vốn hóa lớn nhất thế giới, đang được giao dịch ở mức 48.152 USD, mức cao nhất kể từ ngày 16/5. Ngoài ra, giá Cardano cũng đã tăng 47%, Binance Coin là 14%, XRP là 61% và Dogecoin tăng 18% trong 7 ngày qua.

Giá Bitcoin đạt mức cao nhất kể từ ngày 16/5. Ảnh: Coinmarketcap.

“Bitcoin tiếp tục vượt trên đường trung bình động 200 ngày. Cardano cũng có tín hiệu tương tự sau khi thông tin về các hợp đồng thông minh chuẩn bị xuất hiện gia tăng”, chiến lược gia từ Fundstrat thông báo hôm 23/8.

Động thái này diễn ra ngay cả khi quy tắc báo cáo thuế tiền mã hóa trong dự luật cơ sở hạ tầng của Mỹ không được thông qua. Quá trình giám sát các loại tiền mã hóa sẽ vẫn được Thượng viện Mỹ giữ nguyên.

“Giá Bitcoin phục hồi một cách đáng kinh ngạc sau khi có tin tức. Đà tăng giá này là một tín hiệu tích cực. Việc các nhà lập pháp công nhận ngành công nghiệp tiền mã hóa sẽ giúp nhà đầu tư an tâm hơn trong tương lai”, Greg Cipolaro, Trưởng bộ phận Nghiên cứu Toàn cầu của NYDIG, nhận định hôm 14/8.

Tác giả: Ngọc Phương Linh

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến