Dòng sự kiện:
Vụ 4 biển số siêu đẹp bấm cùng ngày ở Đồng Tháp: Chuyển cơ quan điều tra
06/07/2023 11:10:55
Do hết thời hạn thanh tra, xét thấy còn nhiều điều cần làm rõ, vụ việc 4 biển số xe siêu đẹp được cấp cùng một ngày tại huyện Cao Lãnh, đã được chuyển sang cơ quan điều tra để xử lý.

Chiều 5/7, trả lời báo chí liên quan vụ việc 4 biển số xe đẹp được cấp cùng một ngày ở huyện Cao Lãnh, Thượng tá Trần Trung Quốc, Trưởng Phòng Tham mưu - Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, đến nay đã hết thời hạn thanh tra vụ việc.

Thượng tá Trần Trung Quốc - Trưởng Phòng tham mưu Công an tỉnh Đồng Tháp, thông tin với báo chí về vụ việc, chiều 5/7 (Ảnh: Nguyễn Cường).

"Sau thời hạn 45 ngày thanh tra, xét thấy còn những vấn đề phải làm rõ. Có người đứng tên giùm và có người đứng tên ngoài tỉnh. Vì vậy, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp đã chỉ đạo cho chuyển hồ sơ sang Cơ quan cảnh sát điều tra để đưa vào tin báo tố giác tội phạm, thụ lý theo quy định của pháp luật, để có điều kiện làm rõ thêm", Thượng tá Quốc nói.

Trước đó, trong tháng 3, mạng xã hội xôn xao thông tin việc có 4 biển số xe "siêu đẹp" được cấp cùng ngày 8/3 trên địa bàn huyện Cao Lãnh. Các biển số được đề cập gồm 66F1 999.96, 66F1 999.79, 66F1 999.98, 66F1 999.99.

Đầu tháng 4, Công an tỉnh Đồng Tháp đã cho lập Tổ kiểm tra sự việc.

Ngày 14/4, Giám đốc Công an Đồng Tháp đã chỉ đạo thành lập tổ thanh tra đặc biệt để kiểm tra kỹ sự việc để trả lời dư luận.

Tác giả: Nguyễn Cường

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến