Dòng sự kiện:
Vụ bạo hành trẻ 12 tuổi nhập viện: Mẹ kế thừa nhận sai
19/06/2018 16:06:18
Sau khi đánh cháu Hoàng Đình T. (12 tuổi) ở xã Thái Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An), mẹ kế của bé là chị Thái Thị S. được cơ quan công an mời làm việc và người này thừa nhận việc làm của mình là sai.

Sau khi tiếp nhận thông tin việc cháu bé Hoàng Đình T. (12 tuổi) bị mẹ kế bạo hành phải nhập viện điều trị, Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) đã mời chị Thái Thị S., trú tại xã Thái Sơn, huyện Đô Lương lên trụ sở làm việc.

Theo tường trình của chị này, sáng 17/6, khi có khách đến nhà chơi, cháu T. nghịch ngợm và có thái độ hỗn với khách. Vì vậy, chị đã nhắc nhở và dùng roi đánh vào người cháu T. Khi bị đánh, do cháu bé thách thức nên trong lúc bực tức, chị S. đã tát vào má khiến cháu bị đập đầu vào tường.

Khi được mời lên trụ sở công an phối hợp làm việc, chị S. thừa nhận việc đánh cháu T. là sai.

Mẹ kế cháu T. thừa nhận việc đánh con riêng của chồng là sai.

Cũng liên quan đến sự việc, ông Hoàng Đình Diện (67 tuổi), em trai ông nội cháu T. hiện đang trực tiếp chăm sóc cho cháu T. tại bệnh viện Đa khoa Đô Lương cho biết: "Sau vụ việc này, chúng tôi sẽ trao đổi với bố cháu T. và nhất quyết không cho cháu ở với mẹ kế, đồng thời sẽ nuôi dưỡng cháu ăn học".

Hiện tình trạng sức khỏe cháu T. đã khá hơn, các vết bầm đã bớt sưng nhưng tinh thần cháu vẫn còn rất hoảng sợ. Các bác sĩ thông tin bệnh nhi sẽ phải theo dõi vài ngày nữa mới cho xuất viện.

Như ANTT đã đưa tin, qua lời kể của bé trai Hoàng Đình T. và gia đình cháu bé, vào khoảng 8h ngày 17/6, em bị mẹ kế đóng cửa dùng tay đánh nhiều cái vào mặt, xoắn tai, dùng gậy đánh vào chân dẫn đến cơ thể đầy thương tích.

 

Phát hiện sự việc, ông nội và người thân đã đưa T. đến bệnh viện thăm khám và điều trị.

Sau khi sự việc xảy ra, ông nội em T. đã phát hiện và cùng người nhà đưa T. đến bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương thăm khám, nhập viện điều trị.

Được biết, mẹ ruột em T. đã mất. Cách đây 3 năm, bố lấy người vợ khác và đang sinh sống cùng T.

Qua xác minh ban đầu, mẹ kế cháu T. hiện đang công tác tại trường tiểu học trên địa bàn huyện Đô Lương.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến