Dòng sự kiện:
Vụ bạo hành trẻ 12 tuổi: Sự tàn ác của người mẹ, sự thú tính của gã cha 'hờ'
22/02/2021 06:00:54
Liên quan đến việc bé gái 12 tuổi bị bạo hành và xâm hại tình dục ở Hà Đông (Hà Nội), người mẹ cho rằng việc đánh con là để dạy dỗ chứ không phải bạo hành, bên cạnh đó phủ nhận việc biết người tình xâm hại bé.

Chiều 21/2, lực lượng chức năng đã tổ chức cho Phạm Thanh Tùng (SN 1990), ở khối Hồng Phong, phường Vạn Phúc, Hà Đông và Nguyễn Thị Thu Huyền (SN 1987), ở Cầu Đơ 4, phường Hà Cầu, quận Hà Đông (Hà Nội) thực nghiệm hiện trường vụ bạo hành và xâm hại bé gái 12 tuổi.

Trước đó, Phạm Thanh Tùng bị khởi tố về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và mẹ của bé gái là Hoàng Thị Thu Huyền bị khởi tố về tội Hành hạ con. Bị can Tùng thì bị bắt tạm giam, còn Huyền được tại ngoại do đang nuôi con nhỏ.

Trong căn nhà cấp bốn lộn xộn đồ đạc chừng 20m2, Huyền đang bế con nhỏ gần 1 tháng tuổi cho biết, đã bị tống đạt quyết định khởi tố bị can.

Nói về việc bạo hành con, bị can Huyền cho hay, do cháu B. không được ngoan, thường cãi lời và nói dối nên Huyền đánh để dạy bảo con cho ngoan hơn chứ không phải hành hạ.

Bị can Huyền cho rằng việc đánh con là để cho con ngoan hơn, còn về mức độ thì không nặng như hình ảnh được chụp lại.

Tuy nhiên, những người hàng xóm xác nhận, Huyền mắng chửi, đánh đập con suốt ngày đêm, nhiều người còn nghe thấy tiếng đứa trẻ khóc lóc van xin. Hàng xóm sang can ngăn thì Huyền đánh con mạnh hơn.

Cũng theo những người hàng xóm, thời gian dài vừa qua, nơi này chỉ nghe thấy tiếng Huyền chửi và đánh đập con. Muốn cho bọn trẻ cái gì cũng đều phải lén lút, bởi nếu Huyền phát hiện sẽ đánh cháu bé.

Ngày 18/1, cháu B. nói đau ở vùng kín nên Huyền đưa đi bệnh viện khám nhưng không phát hiện nghi vấn.

Sau khi hỏi nhưng cháu B. không nói, Huyền đã đánh bé và cho rằng đánh con nhưng không nặng như hình ảnh chụp lại.

"Có nhiều hôm đi vắng, tôi nhờ Tùng mua cơm, đến chăm nom bọn trẻ. Mọi người đều giao tiếp với nhau vui vẻ, bình thường. Con gái lớn của tôi không phàn nàn, hay kêu than về việc bị Tùng xâm hại", bị can Huyền kể.

Tuy nhiên, quá trình điều tra, lời khai của cháu B. trùng khớp với lời khai của đối tượng Tùng. Theo đó, từ tháng 5/2020 đến tháng 1/2021, lợi dụng lúc Huyền không có nhà, Tùng đã nhiều lần ép cháu B. quan hệ tình dục. Khi cháu B. không đồng ý thì đối tượng đe dọa sẽ đánh nên cháu bé sợ hãi làm theo.

Riêng tháng 7/2020, Tùng đã 4 lần đến nhà cháu B. ở Cầu Đơ 4, phường Hà Cầu, quận Hà Đông để ép cháu B. quan hệ tình dục, khi Huyền không có nhà.

Khi bị cháu B. phản kháng, Tùng dùng gậy bằng nhựa đánh vào chân và tay cháu B., buộc cháu B. để cho Tùng quan hệ tình dục. Sau khi quan hệ xong, Tùng dọa nếu B. kể với mẹ sẽ bị Tùng đánh.

Bị can Tùng nhiều lần xâm hại tình dục cháu B., khi bị phản kháng thì đánh đập bé gái.

Chưa dừng lại ở đó, Tùng để lại 1 chiếc điện thoại di động nhãn hiệu Nokia có lưu sẵn số điện thoại của Tùng và dặn cháu B. khi nào Huyền không có ở nhà thì gọi cho Tùng đến để quan hệ tình dục.

Trong khoảng tháng 1/2021, Tùng đã 2 lần đưa cháu B. đến nhà bà ngoại của Tùng ở phố Ngô Thì Sỹ, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông để quan hệ tình dục.

Tại đây, Tùng đưa cháu B. lên tầng 2 để làm "chuyện người lớn" nhưng cháu B. không nghe lời thì liền bị Tùng dọa đánh. Sự việc buộc bé gái 12 tuổi phải thực hiện theo yêu cầu của gã người tình của mẹ.

Được biết, qua khám xét khẩn cấp nơi ở của Phạm Thanh Tùng, tại số 11 khối Hồng Phong, phường Vạn Phúc, cơ quan chức năng thu giữ 3 chiếc quần bò mà Tùng thường mặc khi quan hệ tình dục với cháu B.

Vụ việc hiện đang được tiếp tục điều tra.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến