Dòng sự kiện:
Vụ bảo vệ siêu thị tử vong: Trích xuất hình ảnh từ camera
04/04/2018 15:04:51
Liên quan đến cái chết của nam bảo vệ tại siêu thị sau khi giằng co với cán bộ dân phòng, cơ quan công an đã tiến hành trích xuất hình ảnh từ camera của siêu thị để phục vụ điều tra.

Sáng 4/4, lãnh đạo Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, hiện đơn vị này đang tiến hành trích xuất hình ảnh từ camera của siêu thị để điều tra, làm rõ việc một nam bảo vệ đang làm việc ở siêu thị Fivimart, số 131 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên tử vong bất thường sau khi giằng co với một cán bộ dân phòng.

Vị lãnh đạo này thông tin, sau khi tiếp nhận báo cáo sự việc từ Công an phường Ngọc Lâm về cái chết của người đàn ông này, phía cơ quan công an đã tiến hành trích xuất hình ảnh từ camera của siêu thị nhưng do hình ảnh quay lại khá xa nên gây khó khăn cho việc điều tra.

“Hiện còn phải chờ kết luận của cơ quan giám định pháp y thì mới có thể biết nạn nhân tử vong có phải do ngoại lực tác động không. Qua điều tra sơ bộ ban đầu, nạn nhân từng có tiền sử bị bệnh tim. Kết quả điều tra thế nào, chúng tôi sẽ thông tin cho cơ quan báo chí sau”, vị này nói thêm.

Như đã đưa tin, chiều 30/3, nam bảo vệ tên Thông (61 tuổi), trú tại phố Hàng Cót, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội ngồi trông xe và đặt 1 chiếc ô che nắng trên vỉa hè tại siêu thị Fivimart, số 131 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên.

Lúc này, lực lượng chức năng phường Ngọc Lâm đang đi tuần tra, làm nhiệm vụ qua đây thì phát hiện nên thu chiếc ô này nhưng người bảo vệ  đã giằng co lại.

Trong quá trình 2 bên giằng nhau, người đàn ông 61 tuổi bị ngã văng ra đường và bị chiếc ô lớn đè lên người dẫn đến bất tỉnh. Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến