Dòng sự kiện:
Vụ cháy phòng trà lớn nhất TP Vinh: Cả 4 người trong gia đình chủ quán thiệt mạng
15/06/2021 08:44:59
Vụ cháy lớn ở phòng trà Fill xảy ra tại phường Lê Mao, TP Vinh, Nghệ An khiến 6 người tử vong. Trong đó, có 4 người trong gia đình và 2 người khác cùng ở trong tầng 2 của nhà.

Ngày 15/6, trao đổi với PV, một nguồn tin xác nhận, chủ phòng trà là anh Nguyễn Trọng H. cùng vợ là chị N.T.H và 2 con nhỏ quê Thanh Chương (Nghệ An) đều thiệt mạng trọng vụ cháy. Các nạn nhân được tìm thấy ở phòng ngủ tầng 1.

Ngoài gia đình anh H., 2 người khác thiệt mạng trong vụ cháy là 2 người thuê trọ ở trên tầng 3 của ngôi nhà. 

Được biết, anh H. đã thuê lại mặt bằng nhà của ông Võ Trọng Đại (trú tại phường Lê Mao, TP Vinh) để kinh doanh và ở.

Lực lượng Phòng Cảnh sát chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Nghệ An đã khống chế vụ cháy

Như An Ninh Tiền Tệ đã đưa tin, vụ cháy xảy ra vào khoảng 0h5 sáng 15/6, người dân sống xung quanh khu nghe thấy tiếng nổ kèm theo khói lửa bốc ra từ phòng trà Fill, số 146, đường Đinh Công Tráng, TP Vinh. Ngay lập tức, người dân đã điện báo cơ quan chức năng đến hiện trường để xử lý vụ cháy.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Nghệ An đã điều ít nhất 7 xe cứu hỏa đến chữa cháy. Cùng lúc này, lực lượng cảnh sát trật tự, cơ động cũng được huy động đến bảo vệ hiện trường.

Vụ cháy khiến 6 người tử vong và nhiều tài sản bị thiêu rụi

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lúc 2h cùng ngày, lực lượng Phòng Cảnh sát chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Nghệ An đã khống chế được vụ hỏa hoạn.

Tại hiện trường, vụ cháy đã làm cháy gần như toàn bộ tầng 1, tầng 2 của phòng trà. Nhiều thiết bị điện tử, tài sản bên trong bị thiêu rụi. Phòng trà Fill nằm trong tòa nhà 2 tầng, được biết đến là một phòng trà ca nhạc lớn ở TP Vinh, hoạt động hơn 2 năm qua.

Đại tá Phạm Thế Tùng, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An có mặt tại hiện trường để chỉ đạo giải quyết vụ cháy.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

Văn Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến