Dòng sự kiện:
Vụ cướp vàng táo tợn ở Hà Nội: Tích cực truy bắt đồng phạm bỏ trốn
20/04/2018 09:27:35
Liên quan đến vụ cướp tiệm vàng táo tợn ở địa chỉ 1160 Đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội vào tối ngày 19/4, hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, truy bắt đối tượng còn lại.

Nhiều nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào khoảng 21h ngày 19/4, tại tiệm vàng kim hoàn Minh Tuấn, ở địa chỉ trên xuất hiện một người đàn ông mang theo vật giống súng và bình xịt hơi cay xông vào quán táo tợn cướp vàng.

Đối tượng bị cơ quan công an bắt giữ.

Trong lúc giữa anh Tuấn (chủ tiệm vàng) và người đàn ông này xảy ra giằng co, chủ tiệm đã giật được vật nghi là súng trên tay nghi phạm, cho rơi xuống đất.

Nghi phạm sau đó bỏ chạy khỏi hiện trường, khi chạy về hướng chùa Cửa Nền do có đông người đi lại nên đã bị lực lượng chức năng và người dân bắt giữ.

Vật nghi là súng của đối tượng gây án ở hiện trường.

Sau đó, đối tượng này được đưa về trụ sở công an để lấy lời khai. Theo một số nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ việc có 2 người đàn ông, sau khi tên kia xông vào cướp vàng bị chủ tiệm phản ứng, chống trả và tri hô thì 1 đối tượng khác ở phía ngoài đã nhanh chóng tẩu thoát.

Trao đổi về vụ việc, bà Nguyễn Thị Hồng Hải, Chủ tịch UBND phường Láng Thượng cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, phía Công an phường đã bắt giữ được đối tượng cùng với hung khí gây án; hiện đang truy bắt đối tượng còn lại để tiếp tục làm rõ.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến