Dòng sự kiện:
Vụ cứu hỏa va chạm xe khách trên cao tốc: 1 chiến sỹ PCCC đã tử vong
19/03/2018 09:45:47
Một chiến sỹ cảnh sát PCCC đã tử vong sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một xe khách và xe cứu hỏa trên đường đi làm nhiệm vụ.

Liên quan tới vụ tai nạn giao thông xảy ra vào hồi 16h30 ngày 18/3 giữa một xe khách và xe cứu hỏa trên đường đi làm nhiệm vụ tại điểm gần trạm thu phí Thường Tín xã Văn Bình, huyện Thường Tín (Hà Nội) khiến 11 người bị thương, thông tin mới nhất đã có một chiến sỹ cảnh sát PCCC tử vong.

Hiện trường vụ việc.

Theo đó, Đại tá Trần Ngọc Dương, Phó Giám đốc Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội cho biết, một cảnh sát phòng cháy và chữa cháy bị đa chấn thương đã tử vong trong sự việc đáng tiếc này.

Cũng theo Đại tá Dương, 1 chiến sỹ cảnh sát khác cũng đang được điều trị trong tình trạng bị thương nặng do vỡ xương quai xanh. Ngoài ra, phụ xe của xe khách mang biển kiểm soát 29B-07843 bị gãy chân hiện cũng đang được điều trị. Những trường hợp bị thương khác cơ bản đã hồi phục và xuất viện.

Trước đó, vào khoảng 16h30 phút ngày 18/3, Cơ quan PCCC thành phố nhận được tin báo từ Trung tâm cứu thương 115 tại khu vực Trạm thu phí Vạn Điểm-Đỗ Xá hướng Hà Nam​-Hà Nội trên Cao tốc Pháp Vân​-Cầu Giẽ xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô-tô khách và xe tải dẫn đến một số người bị thương và mắc kẹt trong xe cần cứu hộ, cứu nạn.

1 xe cứu nạn, cứu hộ và 7 cán bộ chiến sỹ PCCC số 12 được điều động đến hiện trường thực hiện công tác cứu nạn, cứu hộ BKS 29A-023.07 do Trung úy Trần Văn Tuân điều khiển đã va chạm giao thông với xe khách BKS 29B-078.43 gần trạm thu phí Thường Tín, thuộc địa phận xã Văn Bình, huyện Thường Tín.

Hậu quả vụ va chạm giao thông làm 11 người trên 2 chiếc xe bị thương. Các nạn nhân nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến