Dòng sự kiện:
Vụ đâm chết tình địch lúc nửa đêm: Vợ nạn nhân báo tin cho hung thủ
24/02/2023 08:46:58
Sau khi nhận được tin báo vợ mình và tình nhân vừa chở nhau về đến cây xăng ở xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk), Hùng đã mang dao đi đánh ghen.

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng 23h30 ngày 21/2, khi phát hiện chồng mình là anh Hồ Văn M. (35 tuổi, trú ở xã Ea Kuêh) chở chị Trần Thị Hằng (vợ của Phan Trọng Hùng, 27 tuổi, trú ở xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar) về cây xăng ở xã Ea Kuêh, chị Nguyễn Thị Hòa (35 tuổi) đã gọi điện thoại cho Hùng biết sự việc.

Lúc này, Hùng xuống dưới bếp lấy 1 con dao dài khoảng 35cm bỏ vào trong người và điều khiển xe máy chạy vào cây xăng nơi vợ Hùng làm việc tại xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar.

Khi gần tới nơi, chị Hòa tiếp tục gọi điện thoại nói với Hùng rằng chồng mình và vợ Hùng vừa về đến cây xăng. Hùng chạy xe vào trong cây xăng thì thấy vợ đang đứng trước cửa, anh M. đang đi vệ sinh bên hông cây xăng.

Hùng hỏi anh M. : “Anh chở vợ em đi đâu, em nói nhiều lần rồi mà sao anh không nghe”. Sau đó Hùng dùng tay túm cổ áo anh M. thì bị chị Hòa đứng phía sau ôm lại.

Anh M. dùng hai tay đấm vào mặt Hùng nhiều cái. Do bực tức vì bị đánh nên Hùng rút dao trong túi quần đâm liên tiếp 4 nhát vào vùng ngực, bụng anh M. khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi biết tin anh M. tử vong, 2h sáng ngày 22/2, Hùng đến Công an xã Ea Kuêh để đầu thú .

Theo tìm hiểu, anh M. và chị Hòa là vợ chồng đã có 3 người con, thời gian gần đây Hùng nghi ngờ vợ mình có qua lại với anh M., Hùng đã nói vợ nhiều lần nhưng chị Hằng không nghe dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Tác giả: Hải Dương

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến