Dòng sự kiện:
Vụ đánh ghen kinh hoàng ở Cà Mau: Công an triệu tập nhiều người liên quan
22/05/2018 19:33:07
Gần chục người xông vào phòng ngủ của gia đình ông T. bắt quả tang đôi nam nữ đang âu yếm. Họ lột quần áo 2 nạn nhân, đánh đập, cắt tóc và quay clip.

Trưa 22/5, trao đổi với báo Tiền Phong, ông Phạm Phúc Giang, Chủ tịch UBND huyện Cái Nước (Cà Mau) cho biết, Công an huyện Cái Nước đang vào cuộc rất quyết liệt, triệu tập nhiều người liên quan đến vụ đánh ghen xảy ra trên địa bàn.

Theo báo cáo của UBND xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, sự việc xảy ra ngày 13/5 tại nhà ông T.V.T., trú tại xã Đông Hưng.

Người phụ nữ bị trói tay, chân và không mảnh vải che thân nằm dưới sàn gạch là con gái chủ nhà. Còn người đàn ông "trần như nhộng" là chồng của bà Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi), trú tại xã Nguyễn Phích, huyện U Minh (Cà Mau). Bà này được cho đã cùng gần chục người đến đánh ghen.

Nhiều thanh niên lột quần áo và trói đôi nam nữ lại để đánh đập. (Ảnh: Báo Giao thông)

2 clip được phát tán trên mạng xã hội cho thấy, khi đến nhà ông T.V.T, người vợ cùng đám đông xông vào phòng ngủ kéo đôi nam nữ trên người không có quần áo ra ngoài phòng khách.

Tại đây, con gái ông T. bị cắt tóc, đánh đập. Một thanh niên áo đen đè lên người phụ nữ này và siết chặt dây trói.

Lúc này, người chồng bị nhóm anh, em của vợ đánh đập chảy máu mặt. Ông này sau đó tự cởi trói, tìm quần áo mặc vào. Một lúc sau, nhóm đánh ghen bỏ đi.

Nhận được tin báo, Công an xã Đông Hưng phối hợp với công an viên phụ trách ấp xuống hiện trường lập biên bản vụ việc. Tuy nhiên, bà Nguyễn Thị Diệu và bà P. (người bị trói, đánh đập, cắt tóc) đều không yêu cầu xử lý vụ việc.

Nguồn tin riêng của Tiền Phong cho biết, chồng bà Diệu là Thượng uý N.V.T., người được cho xuất hiện trong đoạn clip đã đã bị cơ quan chủ quản đình chỉ nhiệm vụ, xử lý vi phạm theo quy định ngành công an nhưng kết quả xử lý như thế nào chưa được tiết lộ.

Linh Nhi (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến