Dòng sự kiện:
Vụ 'đầu trần' đi xe máy lạng lách ở Ninh Bình: Xử phạt 7,3 triệu đồng
24/02/2018 17:07:43
Lực lượng CSGT Công an huyện Hoa Lư (Ninh Bình) đã bắt giữ và lập biên bản xử phạt đối với 1 trong những chiếc xe máy lạng lách, đánh võng trên đường Tràng An, huyện Hoa Lư và đang truy tìm những chiếc xe còn lại.


Sau khi bị lực lượng CSTG dừng xe, nhóm thanh niên đã quay lại vu khống CSGT đánh người để giải cứu cho chiếc xe bị bắt giữ. (Ảnh cắt từ Clip)

Ngày 24/2, trao đổi với PV Báo Lao Động, Thiếu tá Hoàng Dương, Đội phó Đội CSGT Công an huyện Hoa Lư cho biết: Sự việc xảy ra vào trưa ngày 22/2, Tổ công tác thuộc Đội CSGT Công an huyện Hoa Lư đang làm nhiệm vụ tại khu vực cổng vào Bến thuyền Tràng An (thuộc xã Trường Yên, huyện Hoa Lư) thì phát hiện có một nhóm thanh niên không đội mũ bảo hiểm điều khiển khoảng 6 đến 7 chiếc xe máy lạng lách, đánh võng và bấm còi inh ỏi.

Tổ công tác đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra, xử lý. Tuy nhiên nhóm thanh niên này không những không chấp hành mà còn tiếp tục rồ ga bỏ chạy. Tổ công tác đã truy đuổi, chặn và bắt giữ một xe môtô vi phạm, trên xe có một đôi nam nữ.

Thế nhưng khi bị bắt, đôi nam nữ này còn lớn tiếng vu khống CSGT đánh người và cản trở lực lượng chức năng làm nhiệm vụ, để cho 1 đối tượng đi trong nhóm dắt xe tẩu thoát.

 Lực lượng chức năng đã bắt giữ được một chiếc xe trong nhóm và lập biên bản xử lý. (Ảnh cắt từ Clip)

Tuy nhiên, được sự hỗ trợ kịp thời của các lực lượng chức năng Công an huyện Hoa Lư, Tổ công tác thuộc Đội CSGT Công an huyện Hoa Lư đã bắt giữ được một đôi nam nữ và lập biên bản xử phạt. Cụ thể, chiếc xe máy bị bắt giữ mang BKS: 36B4 - 637.92 do Vũ Chí Công (SN 1994), trú tại TP Thanh Hóa) điều khiển, chở theo sau là 1 phụ nữ, cả 2 đều không đội mũ bảo hiểm và còn lạng lách, đánh võng gây mất trật tự ATGT.

"Hiện chúng tôi đã lập biên bản xử phạt với số tiền 7,3 triệu đồng và tạm giữ 7 ngày đối với phương tiện trên. Trong đó, lỗi lạng lách là 6 triệu đồng, hai người không đội mũ bảo hiểm là 300.000 đồng và tài xế không có GPLX bị xử phạt 1 triệu đồng. Hiện, chúng tôi  đang tiếp tục điều tra, làm rõ các đối tượng còn lại trong nhóm này”, Thiếu tá Dương cho biết.

* Title đã được ANTT thay đổi

Theo Lao Động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến