Dòng sự kiện:
Vụ học sinh mầm non bị đánh: Tạm đình chỉ công tác đối với cô giáo
08/10/2024 22:03:32
Cô giáo phụ trách lớp để xảy ra sự việc nhiều trẻ em lớp mầm non 5 tuổi bị đánh đã bị nhà trường tạm đình chỉ công tác.

Chiều 8/10, Chủ tịch UBND huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) đã yêu cầu trường Mầm non Nghĩa Lộc (cụm trung tâm, xóm Thọ Đông, xã Nghĩa Lộc) tạm đình chỉ công tác đối với cô giáo Đ.T.S, người được phân công trông giữ các cháu lớp 5 tuổi A2 để xảy ra việc nhiều trẻ mầm non bị đánh.

Cháu bé bị bạn đánh với nhiều vết bầm tím trên cơ thể

Theo đó, sự việc xảy ra khoảng 14h30-16h15 ngày 7/10 tại lớp 5 tuổi A2, Trường Mầm non Nghĩa Lộc. Có 3 cháu bị bạn đánh, gồm: C.T.T.C., C.Đ.M. và V.T.K.N. (đều SN 2019), trú xóm Thịnh Hồng, xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn.

Cháu C. bị nhiều vết lằn ở vùng 2 vai, 2 chân (từ đùi xuống bàn chân), vùng đầu và má có các vết sưng; cháu M. bị nhiều vết lằn ở vùng đùi, đầu có các vết sưng; cháu N. bị các vết lằn ở đầu, chân, tay. Hiện 2 cháu bị nặng nhất được người nhà đưa đến trung tâm y tế điều trị sức khỏe đã dần ổn định.

Nguyên nhân ban đầu được cho là do cháu Tr.Ng.Q.A. (SN 2019), trú xóm Hải Đồng, học sinh cùng lớp, dùng thước nhựa và cây keo nến đánh 3 cháu trên.

Vật dụng cháu Q.A dùng để đánh nhiều bạn bị thương

Trong khi đó, theo báo cáo của Trường Mầm non Nghĩa Lộc, lớp 5 tuổi A2 do 2 cô giáo Tr.Q.M. và L.T.L. quản lý. Thời điểm các cháu bị bạo hành, cả 2 cô được sự điều động của Ban giám hiệu thực hiện công việc khác và giao cho cô Đ.T.S. quản lý.

Tuy nhiên cô S. không quản lý lớp thường xuyên nên để xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

Hồ Phương

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến