Dòng sự kiện:
Vụ MC Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ: Người trong cuộc lên tiếng
28/05/2018 11:57:45
Ngay sau khi thông tin MC Minh Tiệp bị em vợ tố bạo hành được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của dư luận, thì mới đây, một tài khoản facebook được cho là T.D., đã bất ngờ đăng bài đính chính lại toàn bộ vụ việc.

Theo thông tin trên báo Infonet, tối 27/5, trên trang cá nhân tài khoản Facebook mang tên T.D., xưng em vợ MC Minh Tiệp đã đăng tải bài viết phân trần về vụ việc. 

Theo nội dung đăng tải, D. giải thích về nội dung đã được đăng tải trên mạng xã hội trước đó là hiểu nhầm và mọi vấn đề đã được giải quyết sau cuộc nói chuyện giữa cô và bố mẹ.

“Tất cả hành động của bố mẹ lúc đó là để kìm hãm mình, tránh dẫn đến việc mình nổi nóng mất kiểm soát. Bố mẹ không cho mình dùng điện thoại, ipad để tránh mình đọc phải những thông tin không hay, nhưng có cho mình liên lạc với bạn bè”, T.D. cho hay.

Tài khoản T.D. đính chính thông tin liên quan đến việc tố MC Minh Tiệp bạo hành suốt 5 năm. Ảnh chụp màn hình.

Nữ sinh này cũng đã live stream và cho biết, hiện tại nick facebook cũ đã bị ai đó hack và cô tiếp tục khẳng định: “Những ý kiến mà mình vừa nói trên là tự nguyện của bản thân mình, không hề có một sự bắt ép nào của bố mẹ hay bất kì thành viên khác trong gia đình. Vì vậy mình mong mọi người sẽ không dùng những từ ngữ ác ý để comment hay nói gì về gia đình mình nữa. Hiện tại mình ổn, mình rất cảm ơn ý tốt của các anh chị từ những trung tâm bảo vệ trẻ em nhưng mình/em xin phép từ chối anh chị vì em hoàn toàn bình thường.

Ngoài ra, có thông tin cho rằng việc bố mẹ mình xin giấy chứng nhận tâm thần từ bệnh viện gì gì đó, là hoàn toàn sai sự thật. Mình cũng xin phép không trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến vụ việc này”.

Về phía MC Minh Tiệp, chia sẻ trên báo Dân trí anh khẳng định, câu chuyện hoàn toàn được thêu dệt. Nam MC nói: "Tôi chỉ có thể trả lời rằng tôi chưa bao giờ làm điều trái với lương tâm. Có vợ tôi, tất cả người thân gia đình vợ chứng thực điều đó. Tôi không muốn ồn ào thêm nữa vì sự việc vừa rồi đã ảnh hưởng rất lớn tới công việc của tôi. Xã hội chỉ nghe một chiều, không hiểu vấn đề. Nếu tôi bạo hành với em vợ trong một thời gian lâu như thế thì từ hàng xóm, đến an ninh khu chung cư và gia đình vợ đã tố cáo tôi từ lâu rồi. Kể cả D. và người em đang du học ở Mỹ cũng đã không để tôi yên từ khi tôi có hành vi đánh đập em ấy. Nếu sai nói sai, tôi sẽ chịu mọi hình thức trước các pháp luật".

MC Minh Tiệp

Trước lùm xùm liên quan đến chồng và em gái, bà xã MC Minh Tiệp cho biết: “Mấy ngày qua, khi sự việc xảy ra, tôi cùng các thành viên trong gia đình vô cùng mệt mỏi. Bây giờ câu chuyện đang bị đẩy đi quá xa và bản thân tôi cũng như gia đình không muốn câu chuyện trở nên ồn ào thêm nữa. Tôi cũng không muốn lên tiếng nói về câu chuyện này khiến câu chuyện đi xa hơn.

Tôi nghĩ rằng, sự thật sẽ luôn là sự thật, không ai thay đổi được việc đó. Tôi khẳng định, không có chuyện anh Tiệp bạo hành tôi và D. như những lời D. đã viết.

Tôi bây giờ là người ở giữa, một bên là chồng, một bên là em ruột. Người ta nói, vợ chồng còn có thể bỏ nhau bởi “khác máu tanh lòng” nhưng anh chị em ruột rà không thể bỏ nhau được. Nếu thực sự có chuyện bạo hành như thế trong gia đình tôi đã là người phản ứng đầu tiên”.

Như tin đã đưa, tối 25/5, một tài khoản xã hội có tên T.D và tự nhận mình là em vợ của MC/BTV Minh Tiệp đã lên tiếng tố cáo anh rể bạo hành, nhiều lần đánh đập.

Theo bài viết, BTV của Đài truyền hình Việt Nam nhiều lần sử dụng khúc gỗ đánh vào chân, đùi, trong khi em vợ chỉ biết quỳ xuống sàn, khóc lóc. Tình trạng này xảy ra từ 5 năm trước, khi D mới chuyển đến sống cùng nhà với anh rể tại Hà Nội. Kèm theo bài viết, T.D chia sẻ hình ảnh cô bị thương ở miệng do bị anh rể đánh đập.

>> Xem thêm

Nếu việc bị tố bạo hành em vợ đúng sự thật, MC của VTV đối mặt hình phạt nào?

Đại diện UNICEF phản hồi chính thức về vụ MC VTV Minh Tiệp bị tố đánh em vợ

MC Minh Tiệp của VTV bị tố bạo hành, đánh đập em vợ suốt 5 năm

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến