Dòng sự kiện:
Vụ nam sinh bị 'chôn sống': Bắt thêm đối tượng cầm đầu
30/03/2021 10:16:53
CQĐT Công an TP Vinh (Nghệ An) đã thực hiện việc bắt giữ đối tượng cầm đầu Nguyễn Trọng Dương trong vụ việc nam sinh bị nhóm người đánh đập, 'chôn sống'.

Ngày 30/3, trao đổi với PV, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó giám đốc Công an tỉnh Nghệ An xác nhận, CQĐT đã bắt thêm đối tượng trong vụ việc nam sinh bị nhóm đối tượng đánh đập, trói tay, “chôn sống” dưới hố cát.

Theo đó, sau khi bắt giữ nhiều đối tượng trong vụ việc, qua lời khai của nhóm này, Công an TP Vinh đã nhanh chóng triển khai thực hiện việc bắt giữ Nguyễn Trọng Dương (còn gọi là Dương đẹp trai) cầm đầu băng nhóm này và đang lẩn trốn.

Nhóm đối tượng bị CQĐT bắt giữ

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 29/3, Cảnh sát đã phát hiện và bắt giữ đối tượng Dương tại khi đang lẩn trốn Hà Nội. Hiện, CQĐT đã bắt 14 đối tượng trong vụ việc.

Được biết, đối tượng Dương, cầm đầu băng nhóm nói trên, chuyên đứng sau chỉ đạo thực hiện rất nhiều phi vụ gây nhức nhối trên địa TP Vinh. Hiện, Dương đang cầm đầu nhóm khoảng 50 đối tượng do y thu nạp trong nhiều năm qua.

Như An Ninh Tiền Tệ đã đưa tin, trước đó, ngày 27/3, thông tin từ Công an TP Vinh cho biết, đơn vị này đã bắt giữ 11 đối tượng để điều tra trong vụ việc hành hung người, chôn người trong hố cát và quay video.

 

Nam sinh bị nhóm đối tượng bịt mặt chôn sống

Theo đó, ngày 27/3, trên mạng xã hội xuất hiện video một nhóm thanh niên bắt giữ một nam sinh rồi đe doạ, trói nạn nhân, đánh đập. Thậm chí, những đối tượng này còn đào hố cát để “chôn sống” nạn nhân.

Văn Bình

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến