Dòng sự kiện:
Vụ nam sinh viên mất tích ở TP.HCM: Tài xế khai gì?
15/02/2022 16:19:01
Tại cơ quan điều tra, tài xế có thái độ bình thản. Ông cho biết đã chở Nghĩa rời khỏi Bến xe Miền Đông đến Đại học Hutech TP.HCM.

Ngày 15/2, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đang phối hợp các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM điều tra làm rõ cái chết của sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định).

Người thân của nam sinh viên cũng đã có mặt tại hiện trường để nhận dạng thi thể. Ảnh: An Huy.

Danh tính tài xế xe ôm chở nam sinh viên rời Bến xe Miền Đông (quận Bình Thạnh) vào sáng 12/2 được công an xác định là ông N.Đ.M. (60 tuổi).

Bước đầu, tại cơ quan điều tra, nam tài xế khai có chở nam sinh viên này rời khỏi bến xe Bến xe Miền Đông. Sau khi di chuyển một đoạn, Nghĩa đã xuống xe ở Đại học Công Nghệ Hutech TP.HCM, trên đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh.

Quãng đường từ bến xe đến điểm đỗ khoảng hơn 2 km.

Tại cơ quan điều tra, ông M. có thái độ bình thản. Theo lời tài xế, sau khi khách xuống, ông đi đón khách như thường lệ.

Công an TP.HCM đang tiến hành trích xuất camera an ninh trên nhiều tuyến đường để làm rõ vụ việc.

Liên quan vụ việc, đại diện ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM cho biết tháng 8/2021, Nguyễn Văn Nghĩa trúng tuyển ngành Công nghệ Ôtô, hệ chất lượng cao, giảng dạy bằng tiếng Anh. Học kỳ I, do ảnh hưởng của dịch bệnh, sinh viên học toàn bộ bằng hình thức online. Do đó, tân sinh viên vẫn ở địa phương, chưa vào TP.HCM nhập học.

Các giảng viên của khoa đánh giá Nghĩa học tốt. Kết thúc học kỳ I, em đạt loại giỏi với điểm trung bình 8,6 (thang điểm 10) và 3,4 (thang điểm 4).

"Nhà trường đã trao đổi với một số bạn được phân chung nhóm học online với Nghĩa, các bạn đều nói quá trình học không thấy Nghĩa có biểu hiện bất thường và không có nhiều thông tin về em", đại diện ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM nói thêm.

Sáng cùng ngày, người dân phát hiện thi thể nam thanh niên trôi trên sông Sài Gòn, đoạn qua phường 13 (quận Bình Thạnh) và báo lực lượng chức năng.

Cơ quan chức năng nhận dạng thi thể này giống với nam sinh viên Nguyễn Văn Nghĩa (19 tuổi, quê Bình Định) mất tích hơn 3 ngày qua.

Người thân nam sinh này đến kiểm tra và xác nhận chính là Nghĩa. "Gia đình chúng tôi đang làm hồ sơ với công an về vụ việc. Thi thể trôi vừa phát hiện trên sông chính là em tôi", một người anh họ của Nghĩa xác nhận.

Nghĩa được phát hiện cùng với giấy tờ tùy thân và một ít tiền mang theo trên người.

Theo người thân, Nghĩa là sinh viên năm nhất trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Nghĩa đi xe khách từ Bình Định vào đến Bến xe Miền Đông vào lúc 4h28 ngày 12/2.

Qua hệ thống camera tại đây, Nghĩa kéo hành lý về cổng số 5 và được tài xế xe ôm chở rời khỏi bến xe và mất tích đến khi phát hiện xác dưới sông Sài Gòn.

Tác giả: Lê Trai - An Huy

Theo: Zing News
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến