Dòng sự kiện:
Vụ nam thanh niên bị sát hại ở Quảng Nam: Các nghi phạm khai gì?
21/08/2021 06:00:44
Chiều 20/8, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang củng cố hồ sơ để khởi tố bị can đối với các đối tượng sát hại nam thanh niên xảy ra ở xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn.

3 nghi phạm đang bị tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra là Phan Trần Công Mỹ, Nguyễn Thanh Nhật Duy (cùng 24 tuổi) và Trịnh Huệ (17 tuổi, cùng trú huyện Quế Sơn).    

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, tối 17/8, cả ba đã nhậu với nhau. Trong lúc nhậu, Mỹ nhớ lại mâu thuẫn trước đây với Lưu Văn Q. (31 tuổi, người địa phương) nên gọi cho anh này đến cầu Tám Thiên (xã Quế Xuân 2) để nói chuyện.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng

Q. sau đó đã gọi anh Nguyễn Hữu N. (30 tuổi) đến cầu Tám Thiên cùng mình. Tại đây, hai nhóm xảy ra xô xát. Mỹ rút dao chém vào vùng cổ khiến anh N. gục tại chỗ.

Sau khi gây án, Mỹ cùng đồng bọn bỏ chạy. Được sự vận động của các trinh sát, đến 16h ngày 18/8, 3 thanh niên đã ra đầu thú.

Còn N., được người dân phát hiện và đi cấp cứu. Tuy nhiên, do mất máu nhiều, N. tử vong trước khi vào viện.

Mỹ khai con dao dùng làm hung khí được mua trên mạng. Sau khi gây án nghi phạm đã vứt dao trên đường bỏ trốn và được tìm thấy sau đó.

Nhận tin báo, Công an huyện Quế Sơn phối hợp cùng Công an tỉnh Quảng Nam có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ án mạng.

Tác giả: P.Nhi

Theo: Công Lý
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến