Dòng sự kiện:
Vụ người phụ nữ tử vong tại nhà: Chồng nạn nhân khai gì tại cơ quan công an?
18/12/2017 16:35:14
Tại trụ sở công an, Khoa khai nhận nghi vợ ngoại tình, không cho 'quan hệ' nên bực tức ra tay sát hại.

Liên quan đến vụ chị Đào Thị T. (SN 1989), trú tại thôn Lai Sơn, xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn (Hà Nội) được phát hiện tử vong bất thường trên giường tại nhà riêng, sáng 18/12, Công an huyện này vừa tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng Đinh Ngọc Khoa (SN 1990), trú tại thôn Chạo, xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi (Hòa Bình), là chồng nạn nhân, để làm rõ hành vi giết người.

Quá trình điều tra, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trên cổ nạn nhân có vết hằn nghi bị bóp cổ và phần bụng có ghi 2 chữ “phản bội”.

Khoanh vùng các đối tượng nghi vấn, cơ quan công an xác định, chồng của nạn nhân không có mặt tại hiện trường.

Ngay sau đó, tổ công tác đã cử trinh sát đi tìm hiểu đối tượng này và được biết sau khi xảy ra vụ việc, Khoa đã lên khu vực xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn để ở nhờ nhà người quen. Lúc này, Khoa có nhiều biểu hiện bất thường, luôn tỏ ra lo lắng.

Nghi vấn đối tượng Khoa có thể liên quan trực tiếp đến cái chết của nạn nhân, lực lượng chức năng đã vận động người thân thuyết phục Khoa tới cơ quan công an để làm rõ vụ việc.

Cuối giờ chiều ngày 17/12, Khoa đến Công an huyện Sóc Sơn đầu thú. Tại CQĐT, đối tượng khai nhận giết vợ do nghi chị T. ngoại tình, lại không cho chồng "quan hệ". 

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. 

Theo đó, khoảng 21h30 ngày 16/12, khi vợ đang ngủ trên giường thì Khoa đòi "quan hệ" nhưng bị từ chối. Bực tức trong lòng, tên này bắt chị T. phải gọi điện thoại để cắt đứt quan hệ ngoài luồng nhưng nạn nhân không thừa nhận việc này.

Tên Khoa bức xúc dùng tay trái đánh chảy máu mũi chị T. rồi bóp cổ vợ đến chết. Sau khi gây án, Khoa lấy bút viết 2 chữ “phản bội” lên bụng vợ, dùng chăn đắp lên người rồi bỏ trốn sang xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, chị T. có gọi cho 1 người dân địa phương hành nghề lái taxi để thuê chở từ nhà đi Hòa Bình vào sáng ngày hôm sau. Đến sáng 17/12, tài xế đến nhà gọi điện thoại cho chị T. thì không thấy nghe máy.

Thấy bất thường, người này gọi cho người thân chị T. để sang kiểm tra thì phát hiện chị này đã tử vong trên giường trước đó.

Lê Trung Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến