Dòng sự kiện:
Vụ phá án nóng ma tuý ở Hà Tĩnh: 'Báo chí có đóng góp vai trò nhất định'
16/02/2019 19:44:08
Quá trình triển khai vây bắt nhóm đối tượng buôn ma túy ôm súng cố thủ, CQĐT liên lạc và đề nghị đại diện báo Đời sống & Pháp luật cung cấp máy quay chuyên dụng, ống zoom, máy quay flycam... để tiếp cận hiện trường.

Chiều ngày 16/2, tại hiện trường vụ nhóm buôn ma tuý cố thủ trong xe, Đại tá Đặng Hoài Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh đã có những chia sẻ về vai trò của báo chí trong quá trình triển khai vây bắt các đối tượng, đặc biệt là báo Đời sống và Pháp luật. Theo đại tá Sơn, trong quá trình triển khai vây bắt, CQĐT đã liên lạc và đề nghị đại diện báo Đời sống và Pháp luật cung cấp máy quay chuyên dụng, ống zoom, máy quay flycam... để tiếp cận hiện trường.

Những hình ảnh, diễn biến của đối tượng được hệ thống flycam ghi lại, cung cấp cho ban chuyên án nhằm đánh giá tác chiến hiệu quả. Qua đó, lực lượng chức năng đã xác định được diễn biến tâm lý cũng như những hành động của đối tượng Nguyễn Thành Trung (SN 1985), trú tại xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

Đặc biệt, vì đối tượng đã tháo chốt lựu đạn và buộc lại bằng dây chun nên khi CQĐT tiếp cận khám nghiệm hiện trường rất khó khăn, nguy cơ rủi ro cao. Chính vì vậy, phía báo Đời sống và Pháp luật đã cung cấp những tư liệu hình ảnh quan trọng để các lực lượng chức năng phân tích, đánh giá, xác định đúng vị trí của từng loại vũ khí, chất nổ tại hiện trường.

Nhóm PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến