Dòng sự kiện:
Vụ phân xác ở Bình Dương: Hơn 200 tin báo mất tích nhưng không trùng ADN
13/06/2023 08:00:20
Sau 19 ngày phát đi thông báo truy tìm nhân thân nạn nhân vụ phân xác, đến nay Công an tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận hơn 200 tin báo có người thân mất tích. Tuy nhiên, qua xác minh những trường hợp này vẫn còn sống.

Để xác định được nhân thân, lai lịch nạn nhân, Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi 4 thông báo với các đặc điểm nhận dạng nạn nhân là nam giới trên 18 tuổi, chiều cao từ 1m68-1m70. Thời gian nạn nhân tử vong khoảng 10-14 ngày trước khi phát hiện phần thi thể bị đốt cháy tại khu tái định cư bỏ hoang ở phường Tân Phước Khánh, thành phố Tân Uyên.

Qua thông báo, công an nhận được gần 200 tin báo của người dân có người thân mất liên lạc. Từ tin báo, công an lập tổ xác minh nhưng chưa tìm được ADN trùng khớp với nạn nhân.  

Nơi phát hiện phần thi thể bị đốt tại khu tái định cư bỏ hoang ở phường Tân Phước Khánh, thành phố Tân Uyên (Ảnh: TL).

Công an tỉnh Bình Dương nhận định, có thể nạn nhân là người nước ngoài nên đã phối hợp với Sở Ngoại vụ tỉnh Bình Dương và các tỉnh lân cận rà soát trường hợp người nước ngoài được cấp giấy phép lao động trên địa bàn nhưng mất liên lạc. Theo đó, công an tiếp nhận hơn 10 tin báo có người nước ngoài mất liên lạc nhưng khi xác minh họ vẫn còn sống.  

Để xác định nhân thân, lai lịch nạn nhân, Công an tỉnh Bình Dương yêu cầu người dân tiếp tục cung cấp thông tin về người thân mất liên lạc, những nghi vấn liên quan đến vụ án.

Công an tỉnh Bình Dương sẽ trao thưởng xứng đáng cho người cung cấp thông tin chính xác, có giá trị giúp xác định tung tích nạn nhân, đối tượng. Những thông tin được cung cấp sẽ được tuyệt đối giữ bí mật. 

Trước đó, ngày 24/5, Công an tỉnh Bình Dương nhận được tin báo về việc phát hiện một phần thi thể gồm hai tay và hai chân người đựng trong một túi ni-lông màu đen, bên ngoài là túi du lịch màu đỏ tại khu tái định cư bỏ hoang ở phường Tân Phước Khánh, thành phố Tân Uyên. Phần thi thể này đã bị đốt. Công an tỉnh Bình Dương xác định đây là vụ giết người phân xác nên đã khởi tố vụ án./.

Tác giả: Thiên Lý

Theo: VOV
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến